คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Update - เวลา 18.05 น. สมาร์ท-เทวัญได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และติดต่อกลับดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7851327 เรียบร้อยนะครับ ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจแพ็กเกจกับทาง AIS นะครับ สำหรับรายการส่งเสริมการขายต่างๆ แต่ละรายการจะแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาครับ ลูกค้าปัจจุบันนั้น สามารถตรวจสอบแพ็กเกจที่น่าสนใจได้ที่ลิงก์ >> https://www.ais.th/one-2-call/addon_pack.html ครับ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7851327 สมายล์-พิชชาขอโอกาสดูแลการใช้งานก่อนนะคะ ได้ทำการติดต่อทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลดูแลตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-พิชชาได้ให้บริการในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มอีกมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7851327 สมายล์-พิชชาขอโอกาสดูแลการใช้งานก่อนนะคะ ได้ทำการติดต่อทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลดูแลตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-พิชชาได้ให้บริการในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว จะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มอีกมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตเอไอเอสลูกค้าปัจจุบัน