[CR] ปัญหาการติดต่อบัตรเครดิต KTC แล้วเพิกเฉยไม่ตอบอะไรเลย

ตามกระทู้ที่ถามเลยครับ ใครมี "ปัญหาการติดต่อบัตรเครดิต KTC แล้วเพิกเฉยไม่ตอบอะไรเลย" ไม่ใช่ว่าโทรติดต่อไม่ได้น่ะครับ  ติดต่อได้สะดวกด้วย  แต่ถามปัญหาเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่เจอ เจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งแต่ว่าจะประสานงานให้ (ประสานงานกันยังไงเกือบ 2 เดือนยังไม่ได้คำตอบ)  ทำยังไงกับพฤติกรรมแย่ๆ ของ KTC คือไม่ตอบหรือให้ข้อมูลที่ชัดเจน  เงียบเฉยอย่างเดียว  โทรตามก็หลายครั้ง บอกรอประสานงาน  ร้องเรียนไปธนาคารแห่งประเทศไทยก็ยังหน้าด้านไม่ตอบ  มีใครเคยเจอแบบนี้  จะแก้ดัดสันดาน KTC ยังไงดี เซ็งมาก
ชื่อสินค้า:   บัตรเครดิต KTC
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่