เรียน Ais complaint center
ด้วยกระผมผู้ใช้ Ais fibre package netflix lover 1299 ได้สมัครใช้บริการ ไปแล้วนั้น
โดยก่อนสมัครบริการ Sales ทางท่านแจ้งว่า จะได้ลดราคาค่าบริการ จาก 1299 เหลือเพียง 50% ข้าพเจ้าเลยสมัครบริการไปทั้ง 2 หมายเลข
ซึ่งในเดือนที่ผ่านๆมา ไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลง ซึ่งกว่าให้จะตัดชำระค่าบริการให้ ต้องมีการติดตามหลายครั้งมากๆๆ
โดยในรอบบิล กย ที่ผ่านมา แจ้งให้ทางผมออกไปก่อน โดยจะให้ส่วนลดคืนเป็นเงินเข้าบัญชีในรอบถัดไป ข้าพเจ้าจึงต้องสำรองออกไปก่อน โดยรับปากจะตัดยอดที่เหลือ และคืนให้ในวันที่ 3 ของเดือน พย ซึ่งในเดือน พย ปัจจุบันก้บ่ายเบี่ยงมาตลอด จนทำให้ netflix โดนตัดไปทั้ง 2 บ้าน
ซึ่งทำให้เดือดร้อนเป็นอย่างมากครับ โดยมีหลักฐานเป็นการ chat ทุกอย่าง รบกวนดำเนินการด้วยครับ
ร้องเรียน Sale AIS Fibre
ด้วยกระผมผู้ใช้ Ais fibre package netflix lover 1299 ได้สมัครใช้บริการ ไปแล้วนั้น
โดยก่อนสมัครบริการ Sales ทางท่านแจ้งว่า จะได้ลดราคาค่าบริการ จาก 1299 เหลือเพียง 50% ข้าพเจ้าเลยสมัครบริการไปทั้ง 2 หมายเลข
ซึ่งในเดือนที่ผ่านๆมา ไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลง ซึ่งกว่าให้จะตัดชำระค่าบริการให้ ต้องมีการติดตามหลายครั้งมากๆๆ
โดยในรอบบิล กย ที่ผ่านมา แจ้งให้ทางผมออกไปก่อน โดยจะให้ส่วนลดคืนเป็นเงินเข้าบัญชีในรอบถัดไป ข้าพเจ้าจึงต้องสำรองออกไปก่อน โดยรับปากจะตัดยอดที่เหลือ และคืนให้ในวันที่ 3 ของเดือน พย ซึ่งในเดือน พย ปัจจุบันก้บ่ายเบี่ยงมาตลอด จนทำให้ netflix โดนตัดไปทั้ง 2 บ้าน
ซึ่งทำให้เดือดร้อนเป็นอย่างมากครับ โดยมีหลักฐานเป็นการ chat ทุกอย่าง รบกวนดำเนินการด้วยครับ