หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เกี่ยวกับ package Disney + ในช่วง pre sale
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
สอบถามว่าถ้าสมัคร pre sales เพื่อรับสิทธิราคาพิเศษรายเดือน12รอบบิลไปแล้ว พอเราดูไป3-4ดือน อยากยกเลิกจะสามารถยกเลิกได้ไหม
คือพยายามอ่านใน Q&A แล้วล่ะ แต่ยังไม่เข้าใจ
รบกวน AIS หน่อยจ้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS ไปตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่ยังโดนบิลเรียกเก็บเงิน
ตอนนี้ใช้โปร fixxy 399 อยู่ค่ะ แล้วพอดียกเลิกแพ็กเกจ Disney+ 199 ไปเมื่อเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้บิลมายังยอดเท่าเดิม ทั้งที่เช็คในแอพทุกอย่างแล้วไม่มีแพ็กเกจเสริมใดๆ ติดต่อก็ไม่ได้ ทักไปทางทวิตเตอ
สมาชิกหมายเลข 3529747
ทรูสามารถเพิ่มแพ็คเกจเสริมโดยที่เราไม่ได้บอกว่าต้องการหรือไม่ต้องกดรับสิทธิก็ได้เหรอ?
มีคอลทรูโทรมาหาผมและบอกว่าผมได้รับสิทธิแพ็คเกจเสริมเน็ต+คูปอง หลังจากที่เขาบอกรายละเอียดเสร็จเขาก็บอกสามารถไปกดรับสิทธิได้ หลังจากนั้นสักสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ได้ก็ถึงรอบที่ผมจ่ายบิลแต่ก็มาสะดุดตรงที่ค
สมาชิกหมายเลข 8559800
Disney+Hotstar
สอบถามเรื่องสมาชิก Disney+Hotstar ไม่ได้รับ sms แจ้งเปลี่ยน Package ตอน Pre Sale จากเดือนละ 35 บาทเป็นรายเดือน 49 บาท ซึ่งตอนนี้ได้ตัดยอดเงินไปแล้ว ต้องการขอเงินคืน แล้วสมัครเป็นรายปี 499 บาท แทนครับ
สมาชิกหมายเลข 1526602
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
มีท่านอื่นสมัคร Package PLAY ASIAN by AIS แล้วมีปัญหาบ้างครับ
AIS Play Asian เป็น Package VIP VIU , WeTV และ iQIYI ระยะเวลา 1 ปี ตอนแรกผมใช้เบอร์ตัวเองสมัครก็พบว่า iQIYI ได้ 1 ปี , WeTV ได้ 1 เดือน ส่วน VIU ไม่ได้ VIP จึงโทรสอบถาม AIS Callcenter ก็แจ้งว่าเพราะว่
Improve Love
ไม่สามารถติดต่อAISเพื่อยกเลิก Disneyรายปี
ถึงประธานAIS ผมมีปัญหา(ที่ทำให้หงุดหงิดและเสียเวลามาก)เช่นเดียวกับหลายท่าน คือติดต่อจนท.ที่เป็นคนเป็นๆไม่ได้ทุกช่องทาง วิธีการยกเลิกที่แนะนำทางเวป ก็ไร้ประสิทธิภาพ มีแต่เสนอขายอย่างเดียว จึงต้องอาศัย
Organic man
AIS Disney+ Hotstar แจ้งยกเลิกแล้วแต่วันนี้ระบบบอกยังไม่ได้ยกเลิก ต้องจัดการยังไงคะ?
คือได้สมัครช่วงโปร 35 บาท/เดือน ไว้ 1 ปี และเดือนสุดท้าย AIS เสนอต่อให้อีก 6 เดือน เดือนละ 49 บาท ซึ่งไม่ต้องการ จึงได้ทำการกดยกเลิก package ใน app ไป และได้รับ sms ยืนยันว่ายกเลิกสำเร็จแล้วในวันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 1404507
AIS Disney+Hotstar
โดนเรียกเก็บค่าบริการ AIS Disney+Hotstar 499 บาท ตอนแรกมีเจ้าหน้าคอลเซนเตอร์โทรมา เค้าก็พูดประมาณว่ามีสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่อยู่กับเอไอเอสมานาน ขอมอบสิทธิพิเศษแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 953775
ทำไมยกเลิก ais play ไม่ได้คะ
ยกเลิกยังไงคะ ตอนนี้ package ซ้อนกับ disney ตอนสมัครมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกใช้ฟรี แต่พอจะยกเลิกมันโชว์แบบนี้ มีแอปแล้ว ไม่ควรต้องโทรยกเลิกนะคะ
I~MoMy
มีใครเจอแบบผมไหมครับ งง AIS
AIS โทรมา บอก ได้สิทธิพิเศษ ตามในรูปครับ ซึ่งผมฟังยังไง ก็ได้ความว่า ยังไม่ตัดรอบบิลชำระเงิน แต่พอลองโทรไป น้องเจ้าหน้าที่บอก เดี๋ยวจะทำเรื่อง ยกเลิกให้ ส่วน ยอดที่คิดเงินไป จะทำเรื่อง ยกเลิกไม่คิดเงิ
WaitForMe
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เกี่ยวกับ package Disney + ในช่วง pre sale
คือพยายามอ่านใน Q&A แล้วล่ะ แต่ยังไม่เข้าใจ
รบกวน AIS หน่อยจ้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้