สำหรับคนที่ชอบสั่งของออนไลน์เช่น lazada shopee หรือสั่งอาหารอย่าง grab line
สำหรับผมไม่เคยเจอประเด็น เลยครับ สั่งอาหารคนส่งก็เป็นมิตรดีนะ บางคนมาเป็นคู่สามีภรรยาสู้ชีวิต บางคนมาถึงพูดจาไพเราะ ยกมือไหว้ แต่ก่อนสั่งแบบจ่ายเงินสดก็มีทิป 10-20 บาท แต่พอจ่ายผ่านบัตร เหมือนจะกดให้ทิปไม่ได้มั้ง 55
ส่วนสั่งของก็เช่นกัน ทั้งคนส่งรวมถึงสินค้าไม่มีปัญหา ส่วนนึงอาจเพราะสั่งร้านทางการ หรือ shopee mall อะไรสักอย่าง
มีแค่ครั้งเดียวที่สั่งแปรงปัดฝุ่นใช้กับเครื่องดูดฝุ่น robot จากจีน ส่งมา 2 ชิ้น ใช้ได้ชิ้นเดียวอีกชิ้นแตกหัก แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะตัวเครื่องก็ใช้มานาน แถมตัวแปรงที่สั่งก็ประมาณ30บาท
เรื่องที่อยู่ในการจัดส่ง นานๆจะหลงหาบ้านไม่เจอ ส่วนคนที่ส่งประจำ บ่อยๆ จะจำแม่นและโทรมาบอกว่าบ้านหลังที่มีหมาดุใช่ไหม 555 (จริงๆน้องไม่ดุแค่ชอบเห่าเวลามีคนแปลกหน้ามาแถวๆหน้าบ้าน)
ส่วนนั่ง Grab ไม่เคยใช้บริการ แต่เห็นตอนมารับผู้โดยสาร ก็มีวินแถวๆนั้นบ่นกับเพื่อนร่วมงาน
แล้วคุณล่ะมีประเด็นอะไรมาเล่าสู่กันฟังไหมครับ
ใครมีประเด็น ปัญหา การสั่งสินค้าออนไลน์ หรือสั่งอาหาร บ่อยๆบ้างไหมครับ
สำหรับผมไม่เคยเจอประเด็น เลยครับ สั่งอาหารคนส่งก็เป็นมิตรดีนะ บางคนมาเป็นคู่สามีภรรยาสู้ชีวิต บางคนมาถึงพูดจาไพเราะ ยกมือไหว้ แต่ก่อนสั่งแบบจ่ายเงินสดก็มีทิป 10-20 บาท แต่พอจ่ายผ่านบัตร เหมือนจะกดให้ทิปไม่ได้มั้ง 55
ส่วนสั่งของก็เช่นกัน ทั้งคนส่งรวมถึงสินค้าไม่มีปัญหา ส่วนนึงอาจเพราะสั่งร้านทางการ หรือ shopee mall อะไรสักอย่าง
มีแค่ครั้งเดียวที่สั่งแปรงปัดฝุ่นใช้กับเครื่องดูดฝุ่น robot จากจีน ส่งมา 2 ชิ้น ใช้ได้ชิ้นเดียวอีกชิ้นแตกหัก แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะตัวเครื่องก็ใช้มานาน แถมตัวแปรงที่สั่งก็ประมาณ30บาท
เรื่องที่อยู่ในการจัดส่ง นานๆจะหลงหาบ้านไม่เจอ ส่วนคนที่ส่งประจำ บ่อยๆ จะจำแม่นและโทรมาบอกว่าบ้านหลังที่มีหมาดุใช่ไหม 555 (จริงๆน้องไม่ดุแค่ชอบเห่าเวลามีคนแปลกหน้ามาแถวๆหน้าบ้าน)
ส่วนนั่ง Grab ไม่เคยใช้บริการ แต่เห็นตอนมารับผู้โดยสาร ก็มีวินแถวๆนั้นบ่นกับเพื่อนร่วมงาน
แล้วคุณล่ะมีประเด็นอะไรมาเล่าสู่กันฟังไหมครับ