ทรูมูฟ ช่วยมาตอบทีสิ เรื่องแพคเกจ prime ที่ยัดเยียดมาให้หน่ะ

แพคเกจ สตรีม มิ่ง prime ที่ทางทรู ให้ดูฟรี 3 เดือน แต่เราไม่เคยไปใช้บริการเลย จนมาเมื่อวาน วันที่ 15 พย มีการ เรียกเก็บค่าบริการ 149 บาท ในรอบบิล ที่จะถึง  จึงทำคือ

1. ไปที่โลตัส ในหมู่บ้าน แห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ขอให้ยกเลิกให้
พนักงาน บอกว่า ทำให้ไม่ได้ ให้ไป ช็อป ไปศูนย์ใหญ่ ที่นี่ คือ สเตชั่น ไม่เกี่ยวกับทรู
เออ ฟังแล้ว อ่อ สเตชั่น มีโปร ขายไอโฟน ขายแพค ขายทุกอย่าง เคยจะไปปิดสัญญา
ก็บอกให้ไปศูนย์ ที่นี่ทำไม่ได้ เราก็เออ ชั่งมัน เราก็เปิดบริการตรงนี้ แต่ทำอะไรไม่ได้จร้า

2.โทรไป 1242 บอกให้ยกเลิกให้ พนง บอก พี่ทำเองเลย ไปที่แอฟ ทรูไอดี ไปตรง โปรไฟท์
โน่นนี่  เราก็ทำตาม แต่ก็ไม่ได้ ต้องเชื่อมต่อ กับ prime ก่อน โน่นนี่ ทำแต่เมื่อคืน มีภาพประกอบ
ว่ามันทำไม่ได้ ระบบมันเสีย โว้ย

3. มาตอบที  เครือข่าย แบบนี้ ควรใช้ต่อ หรือไป สคบ ดี มีคอลเซ็นเตอร์ ก็ทำอะไรไม่ได้
อาราย จะให้ไปแต่ศูนย์ใหญ่  สเตชั่น ในโลตัส ก็อย่างใหญ่ แต่บอกไม่เกี่ยวกับ ทรู กูไม่รู้
4. ไม่ชอบเลย มายัดเยียด แพคเกจ แล้ว ลูกค้ายกเลิก ห่า อะไร เอง ก็ไม่ได้ คือคุณ จะทำให้มันยากๆ ไว้
ให้ เรา ยอมๆ จ่าย ทั้งที่ ไม่เคยใช้บริการ เลย ตั้งแต่ ฟรี ให้มา 3 เดือน

5. มีรูป ขั้นตอนให้ ดู ลองดูเอา เครือข่ายแบบนี้  ควรใช้ต่อ หรือพอได้แล้ว
และ จะไม่ยอมเสีย 149 บาท นี้เด็ดขาด เพราะไม่ได้ใช้บริการ และพยายามทุกวิถีทางยกเลิก
ถาม ว่า ยังจะเก็บใน บิล กับลูกค้าอีกเหรอไง

6. เอาคนทรู มาตอบ ด้วย จะรออ่าน และจะแก้ปัญหาให้ ลูกค้า ไง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่