คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7842794
ทาง K 8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลนะคะ หากมีข้อมูลเจ้าของบัญชีปลายทางและช่วงเวลาที่ติดต่อสะดวกสามารถแจ้งเข้ามาหลังไมค์ได้เลยนะคะ หรือรบกวนแจ้งเจ้าของบัญชีปลายทางให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทยเข้ามาเพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมได้เลยค่ะ
Updated : 18/11/2023 เวลา 03.55 น.ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณค่ะ
ทาง K 8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลนะคะ หากมีข้อมูลเจ้าของบัญชีปลายทางและช่วงเวลาที่ติดต่อสะดวกสามารถแจ้งเข้ามาหลังไมค์ได้เลยนะคะ หรือรบกวนแจ้งเจ้าของบัญชีปลายทางให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทยเข้ามาเพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมได้เลยค่ะ
Updated : 18/11/2023 เวลา 03.55 น.ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผิด
ธนาคารแจ้งว่าติดต่อปลายทางไม่ได้ แต่เราติดต่อปลายทางได้ตลอด
ธนาคารออมสินเลยแจ้งว่าให้ปลายทางที่เราติดต่อได้ขอให้เขาโทรไปติดต่อคอลเซนเตอร์ของกสิกร
ปล. ติดต่อปลายทางไม่ได้เพราะ น้องเป็นนักเรียนครูจะยึดมือถือจนกว่าจะเลิกเรียนถึงจะได้มือถือทำให้ธนาคารติดต่อไม่ได้ค่ะ
เราพอจะมีหวังได้เงินไหมค่ะ เราเองผิดที่ไม่ตรวจสอบก่อนโอนเลยทำให้คนอื่นมาเดือดร้อนด้วยอีก 😭