คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ"สมาชิกหมายเลข 7817212" สำหรับกรณีที่เติมเงินผิดเบอร์ผ่านช่องทางตู้ออนไลน์แนะนำให้ติดต่อผู้ให้บริการเพื่อตรวจสอบค่ะ สำหรับตู้บุญเติมรบกวนให้ติดต่อเบอร์ Call center ตู้บุญเติมหมายเลข 1220 ตลอด 24 ชม. (คิดค่าโทรตามโปรที่ใช้งาน) ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บุญเติม ตู้เติมเงินออนไลน์
เติมเงินที่ตู้บุญเติมผิดเบอร์ สามารถเรียกกลับเงินคืนได้ไหม???
เติมเงินที่ตู้บุญเติมผิดเบอร์ จะเติมไปที่เบอร์ใหม่แต่เติมผิดเบอร์ไปเติมที่เบอร์ถูกตัดไปแล้วจะสามารถเรียกคืนได้ไหมคะ