ย้ายค่ายออกทำไมต้องจ่ายค่าบริการค้างชำระของหมายเลขอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง

ถาม AIS กับ Dtac หน่อย
จะย้ายค่ายออกจากเบอร์รายเดือน ทำไมต้องมาเรียกเก็บยอดค้างจากเบอร์อื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับการย้ายค่าย
วันนี้ผมกด *151 ย้ายค่าย จาก AIS และ Dtac มีคนโทรมาหาบอกให้จ่ายค่าบริการระว่างรอบบิล AIS ประมาณ 5ร้อยกว่า Dtac ประมาณ 3ร้อยกว่า
แต่พอผมจะเดินไปจ่ายที่ศูนย์บริการ AIS พนักงานบอกผมต้องจ่าย 3พันกว่า และ พนักงานDtac บอกผมต้องจ่าย 4พันกว่า 
เป็นค้างค่าบริการเบอร์อื่นๆ
อ้าวทำไมพูดไม่ตรงกัน คนโทรมาบอกจ่ายเท่านี้ แต่พอไปจ่ายจริงเรียกเก็บเยอะมาก ทั้งที่เป็นเบอร์ที่ไม่เกี่ยวกับการย้ายค่ายเลย
ปรึกษากับเพื่อน เพื่อนบอกว่าพนักงานเขาไม่อยากให้ย้ายเลยเรียกเก็บแพงๆ เพราะถ้ารั้งลูกค้าไม่ได้พนักงานจะถูกหักเงินเดือน
เห้ยจริงดิ แล้วมาทำกับลูกคัาแบบนี้เนี้ยนะ โกหกหลอกลวงลูกค้า เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง
จะย้ายไม่ย้ายก็เป็นสิทธิ์ของลูกค้าป่ะ? ไม่ใช่มาโกหก รีดเงินลูกค้าแบบนี้
จึงขอถามไปยัง AIS และ Dtac ว่าจริงหรือไม่ว่าที่หากจะลูกค้ารายเดือนจะย้ายค่ายต้องจ่ายยอดเบอร์อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย หรือเป็นแค่คำโกหกของพนักงาน
และจริงหรือไม่ทึ่คุณมีนโยบายหักเงินเดือนพนักงานหากรั้งลูกค้าไว้ไม่ได้ จนทำให้พนักงานต้องดิ้นรนหากาอุบายมาหลอกลวงลูกค้า

เพื่อนผมเบอร์เติมเงิน กด *151 ย้ายค่าย ทำไมย้ายได้ทันทีเลยล่ะไม่เห็นมีใครโทรมาเรียกให้ไปจ่ายค่าอะไรที่ไม่เกี่ยวกับเบอร์ที่จะย้ายเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่