คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
แนะนำให้ไป สน. ดีกว่า
แจ้งความออนไลน์ บางทีก็เป็นมิจมาหลอกต่อนั้นเองก็มี เดี๋ยวนี้เพิ่งมีเยอะขึ้นด้วย
ดีไม่ดี จะเสียเงินเพิ่มอีกเปล่าๆ
...
..
.
แจ้งความออนไลน์ บางทีก็เป็นมิจมาหลอกต่อนั้นเองก็มี เดี๋ยวนี้เพิ่งมีเยอะขึ้นด้วย
ดีไม่ดี จะเสียเงินเพิ่มอีกเปล่าๆ
...
..
.
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
แจ้งความออนไลน์ แจ้งความ
เรื่องมันมีอยู่ว่า สั่งซื้อสิ้นค้าจากเว็บไซต์เว็บนึง ตั้งแต่วันที่2ตุลา
เป็นสินค้าพรีออเดอร์ ราคาอยู่ที่ 5,790 แม่ค้าบอกว่ารอสิ้นค้าประมาณ 15-20วัน
แต่พอครบ 20 วัน ทักไปถาม แม่ค้าบอกว่า สินค้าติดปัญหามาไม่ได้
จะต้องยกเลิกออเดอร์ และจะให้เปลี่ยนเป็นสินค้า ที่มีในร้าน แต่เราต้องการสินค้าที่สั่งไปตั้งแต่แรก
และเราเลยบอกให้แม่ค้าโอนเงินคืน แม่ค้าเลยบอกมาว่า ไม่มีนโยบายคืนเงินให้ลูกค้า
แต่ถ้าลูกค้าจะให้โอนคืน แม่ค้าจะโอนให้ 50% และเราก็บอกแม่ค้าไปว่าถ้างั้น ก็ให้ พรีออเดอร์ให้อีกครั้ง
แม่ค้าบอกกลับมาว่า เดี๋ยวแม่ค้าให้คำตอบอีกครั้ง ผ่านมา 10 วันแล้ว ทักไปหาแม่ค้าก็ไม่ ตอบ
ควรจะทำยังไงดีคะ