หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS eService
เจ้าหน้าที่ AIS รบกวนติดต่อกลับ เบอร์ 088-6402090 หน่อยนะคะ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่โทร1175 แล้ว มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Sim AIS ขึ้น SOS Only ไม่สามารถรับ OTP ได้ ต้องทำยังไงได้บ้าง ?
ตอนนี้อยู่ประเทศออสเตรเลียค่ะ ก่อนเดินทางมามีไปติดต่อศูนย์ AIS เรื่องการทำ esim และสอบถามเกี่ยวกับการรับ OTP กับเบอร์ไทย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสามารถรับ OTP ได้ปกติ แต่ตอนนี้มีปัญหาค่ะ ซิมขึ้น SOS
__khun-aroy
เติมเงินผิดค่าย AIS ผิดเบอร์ ไป 500 บาท ทำยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีเราจะเติมเงินโทรศัพท์เพื่อสมัครเน็ตมือถือ แต่ดันไปกดเลขท้ายผิดเบอร์ สามารถเอาคืนได้ไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ จะคุยกับคอลเซนเตอร์ก็คุยไม่ได้ค่ะ มีแต่ขึ้นให้ส
สมาชิกหมายเลข 8571597
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่Aisโดยตรง
ขอสอบถามค่ะ มีเบอร์ใหนที่ติดต่อกับพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ ais ได้โดยตรงนอกจาก 1175 , 022719000 , 020789999 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมากกว่าใช้ระ
สมาชิกหมายเลข 8076012
ติดต่อช่าง ais ยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไปแล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า จะให้ช่างโทรกลับด้วยเบอร์ 1175 พอรับสายก็เป็นสายอัตโนมัติอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8495784
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทร)
ต้องการทำ Bridge mode ของ Ais Fiber ครับ (โทรไป1175แล้ว บอกให้ช่างเทคนิคติดต่อกลับ นี่รอมาหลายชั่วโมงแล้วยังโทรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8577301
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
เผลอลบesim ais
เผลอลบ esim ais ในเครื่องค่ะ แต่ไม่สะดวกไปช้อป ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7974028
1175 ของ AIS ไม่ได้โทรฟรีหรอ
มีอยู่2เบอร์ AIS เบอร์รายเดือนโทรติดอยู่แล้ว เบอร์เติมเงินไม่ได้เติมเงินไว้ โทร 1175 ไม่ได้ สงสัยจะได้ย้ายเครือข่ายหนี AIS แล้วหล่ะ เจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อกลับมาหน่อย มีปัญหาจะให้ช่วยแก้ไข
PROJECT II
ซิม Ais
ซิมขึ้นว่าไม่ให้บริการ เพราะไม่ได้จ่ายค่าเน็ตเลยโดนตัดระบบไป จ่ายค่าเน็ตได้ทางไหนบ้างคะ หรือต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6316863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่โทร1175 แล้ว มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ