ผมถูกลดดีแทคแพ็กเกจ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการเท่าเดิม
แพ๊กเกจหลักดีแทคของผมตอนสมัครคือ
Special Go 899บาท ลด50% จ่าย 449บาท/เดือน สิ่งที่ได้คือ อินเทอร์เน็ต 30GB โทร400นาที Data Roaming Asia Australia America 5GB/เดือน
ผมใช้แพคเกจนี้มาหลายปี ตอนสมัครพนักงานก็บอกว่าถ้าสมัครแล้วโปรนี้จะได้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก บริษัทจะไม่มีการยกเลิก แต่ถ้าไม่รีบสมัครตอนนี้ ถ้าบริษัทเอาแพคนี้ออก ลูกค้าจะสมัครไม่ได้อีกแล้ว ผมก็สมัครแพ๊กเกจดังกล่าวไป
จนมาวันนี้ ดีแทคส่ง SMSมาว่า Data Roaming 5GB/เดือน จะหมดอายุวันที่30 พย 2566 แล้ววันนี้ผมโทรไปที่Call Center พนักงานก็ยืนยันว่า Data Roaming ของผมจะถูกยกเลิก 30 พย 2566 แต่ผมยังสามารถใช้ อินเทอร์เน็ต 30GB โทร400นาที ได้อยู่ในราคาเท่าเดิม คือ 449บาท คือผมจ่ายเท่าเดิมแต่ได้บริการที่น้อยลง...ดีแทคลดแพ็กเกจผมแบบนี้ ดีแทคทำถูกต้องไหมครับ??? บอกตรงๆครั้งนี้เสียใจมากที่อยู่กับดีแทคมานาน แล้วดีแทคทำแบบนี้กับลูกค้า
ปล. ผมไม่มีคลิปบันทึกเสียงที่คุยกับพนักงานเมื่อหลายปีก่อนนะครับ แต่ผมยืนยันว่าพนักงานพูดแบบนี้จริงๆครับ
ดีแทค ลดแพ็กเกจผม ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการเท่าเดิม
แพ๊กเกจหลักดีแทคของผมตอนสมัครคือ
Special Go 899บาท ลด50% จ่าย 449บาท/เดือน สิ่งที่ได้คือ อินเทอร์เน็ต 30GB โทร400นาที Data Roaming Asia Australia America 5GB/เดือน
ผมใช้แพคเกจนี้มาหลายปี ตอนสมัครพนักงานก็บอกว่าถ้าสมัครแล้วโปรนี้จะได้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก บริษัทจะไม่มีการยกเลิก แต่ถ้าไม่รีบสมัครตอนนี้ ถ้าบริษัทเอาแพคนี้ออก ลูกค้าจะสมัครไม่ได้อีกแล้ว ผมก็สมัครแพ๊กเกจดังกล่าวไป
จนมาวันนี้ ดีแทคส่ง SMSมาว่า Data Roaming 5GB/เดือน จะหมดอายุวันที่30 พย 2566 แล้ววันนี้ผมโทรไปที่Call Center พนักงานก็ยืนยันว่า Data Roaming ของผมจะถูกยกเลิก 30 พย 2566 แต่ผมยังสามารถใช้ อินเทอร์เน็ต 30GB โทร400นาที ได้อยู่ในราคาเท่าเดิม คือ 449บาท คือผมจ่ายเท่าเดิมแต่ได้บริการที่น้อยลง...ดีแทคลดแพ็กเกจผมแบบนี้ ดีแทคทำถูกต้องไหมครับ??? บอกตรงๆครั้งนี้เสียใจมากที่อยู่กับดีแทคมานาน แล้วดีแทคทำแบบนี้กับลูกค้า
ปล. ผมไม่มีคลิปบันทึกเสียงที่คุยกับพนักงานเมื่อหลายปีก่อนนะครับ แต่ผมยืนยันว่าพนักงานพูดแบบนี้จริงๆครับ