สอบถามเรื่องการเคลมประกันของอลิอันซ์อยุธยา

พอดีเราทำประกันของบ.อลิอันซ์ไว้เมื่อเดือนธ.ค.65
และต่อมาเดือนพ.ค. และมิ.ย. 66 ก็มีการเคลม opd ซึ่งเคลมได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร ช่วงกลางเดือน มิ.ย.66ผลตรวจออกมาว่าเป็นมะเร็ง หลังจากนั้นเราก็ได้มีการเคลมในส่วนของค่าห้องพิเศษ และชดเชยรายได้ เนื่องจากค่ารักษาใช้ประกันสังคมควบคู่ในการรักษา ระหว่างที่รอเราได้พยามติดต่อตัวแทนที่ขายก็คือติดต่อไม่ได้ เราพยามติดต่อทางบริษัททุกช่องทาง ทางคอลเซ็นเตอร์ตลอด และได้มีการสอบถามเรื่องการเคลมอยู่บ่อยครั้งมาก ซึ่งเรียกว่านับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ ทางคอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่าเราเพิ่งทำประกันได้ไม่นาน และเป็นโรคร้ายแรง ทางบริษัทจึงต้องตรวจสอบประวัติย้อนหลังของเรา5ปี ถ้าประวัติไม่ได้มีการปกปิดอะไร ยังไงบริษัทก็มีการอนุมัติแน่นอน ถ้าอนุมัติครั้งแรกแล้วก็จะอนุมัติมารัวๆ แต่ผลที่ได้คือ บ.อนุมัติค่าห้องและชดเชยรายได้มาแค่1ครั้ง ซึ่งเรามีการเคลมในส่วนค่าห้องและชดเชยรายได้ไปทั้งหมด 5 ครั้งแล้ว และใน5ครั้งนี้คือเรื่องเดียวกันหมด ครั้งแรกกว่าจะอนุมัติมาก็คือรอ 90วัน เราเลยสงสัยว่าอีก4ครั้งที่เหลือเราก็ต้องรอให้แต่ละครั้งครบ90วันก่อนใช่มั้ยค่ะ แต่นี่ที่เคลมของครั้งที่2ก็ครบ90วันแล้วค่ะ บ.ยังยิ่งเฉยอยู่เลย ทั้งๆที่เรามีการติดตามบ่อยมาก แรกๆก็ตอบ หลังๆไม่ตอบอะไร แจ้งเพียงแต่เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ คือเราก็สำรองค่าห้องไปเยอะแล้ว5ครั้งก็เป็นเงินหลายหมื่นบาทมาก เราก็เดือดร้อนเหมือนกัน
เราจะทำยังไงกับตัวแทนที่มาขายแล้วหายไปได้บ้างค่ะ
และเราต้องรอ90วันทุกครั้งที่มีการเคลมใช่หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่