วันเสาร์ซื้อกล่องขายขาดมา กล่องแรกดู True Vision NOW ที่สมัครไม่ได้เด้งรีสตาร์ทโลโก้ True ID TV ตลอด
วันนี้เอาไปเปลี่ยนกล่องใหม่ ช็อปจะไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งซ่อม เราก็เลยท้วงว่าเพิ่งซื้อไม่ถึง 7 วันทำไมไม่ยอมเปลี่ยนให้ใหม่ ขอคืนเงินก็ไม่ยอม กว่าจะเปลี่ยนให้ใหม่เสียเวลาไป 1 ชั่วโมงเพราะอ้างว่าระบบทำสวอปไม่ได้เลยให้เซ็นต์สำเนาบัตรปชช. แล้วก็แจ้งว่านี่กล่องสุดท้ายที่มี แล้วดันเจอกริยาของผช.ผจก.ที่เดินเอากล่องมาวางแล้วพูดว่าเอากล่องไปก่อนแล้วกัน อีกสาขาไม่ว่างทำสวอปให้ แล้วก็เดินไปเลย
กลับมาบ้านเอากล่องที่ได้วันนี้มาเปิด สรุปเปิดไม่ติด กดเปิดไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ โทรเข้า CC พูดแต่ว่าขออภัยในความไม่สะดวกต้องกลับไปเปลี่ยนที่สาขาที่ซื้อเท่านั้น ถ้าของไม่มีต้องถามว่ารอกี่วันถึงของจะมา ถ้าจะคืนกล่องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของสาขา ขออภัยในความไม่สะดวกด้วย อ้าววววเฮ้ยยยย จบดื้อแบบนี้เลยหรอ
สรุปเสียเงินค่ากล่อง เสียค่าสมัครแพ็คเกจ เสียค่าเดินทาง เสียเวลา การบริการในการแก้ปัญหาแย่มากๆ คุณภาพสินค้าอยู่ที่ไหน ขอคืนก็ไม่ยอมให้คืน ใครจะคิดซื้อกล่องทรู คิดใหม่ดีๆว่าอาจจะเจอ service mind แบบนี้
ทำไมกล่อง True ID TV มีแต่ปัญหา
วันนี้เอาไปเปลี่ยนกล่องใหม่ ช็อปจะไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งซ่อม เราก็เลยท้วงว่าเพิ่งซื้อไม่ถึง 7 วันทำไมไม่ยอมเปลี่ยนให้ใหม่ ขอคืนเงินก็ไม่ยอม กว่าจะเปลี่ยนให้ใหม่เสียเวลาไป 1 ชั่วโมงเพราะอ้างว่าระบบทำสวอปไม่ได้เลยให้เซ็นต์สำเนาบัตรปชช. แล้วก็แจ้งว่านี่กล่องสุดท้ายที่มี แล้วดันเจอกริยาของผช.ผจก.ที่เดินเอากล่องมาวางแล้วพูดว่าเอากล่องไปก่อนแล้วกัน อีกสาขาไม่ว่างทำสวอปให้ แล้วก็เดินไปเลย
กลับมาบ้านเอากล่องที่ได้วันนี้มาเปิด สรุปเปิดไม่ติด กดเปิดไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ โทรเข้า CC พูดแต่ว่าขออภัยในความไม่สะดวกต้องกลับไปเปลี่ยนที่สาขาที่ซื้อเท่านั้น ถ้าของไม่มีต้องถามว่ารอกี่วันถึงของจะมา ถ้าจะคืนกล่องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของสาขา ขออภัยในความไม่สะดวกด้วย อ้าววววเฮ้ยยยย จบดื้อแบบนี้เลยหรอ
สรุปเสียเงินค่ากล่อง เสียค่าสมัครแพ็คเกจ เสียค่าเดินทาง เสียเวลา การบริการในการแก้ปัญหาแย่มากๆ คุณภาพสินค้าอยู่ที่ไหน ขอคืนก็ไม่ยอมให้คืน ใครจะคิดซื้อกล่องทรู คิดใหม่ดีๆว่าอาจจะเจอ service mind แบบนี้