หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบสถานะการนัดช่าง AIS fiber ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
อินเทอร์เน็ต
8802567275 อยากทราบว่าตอนนี้นัดคิวยังเป็นคิวเดิม หรือรอการเลื่อนคะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง หรือรบกวนโทรกลับเบอร์ที่ผูกไว้กับอินเตอร์เน็ตได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้นกับเน็ต AIS The plant ศรีนครินทร์ เทพารักษ์ครับ
ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับข้อความแจ้งว่า อินเตอร์เน็ต ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากสายไฟเบอร์ขัดข้อง และอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้จริง ๆ ต่อเนื่องกันแทบทั้งช่วงอาทิตย์ผ่านมาไล่ตั้งแต่ 18 - 19&nb
สมาชิกหมายเลข 3638256
ยกเลิกนัดช่างซ่อม ais fiber ยังไง
พอดีอยากจะยกเลิกนัดช่างที่จะมาซ่อม ais fiber เนื่องจากว่าติดธุระส่วนตัวในตอนนั้นพอดี แล้วเบอร์ที่ติดต่อไปไม่ได้ผูกไว้กับ ais fiber เลยไม่สามารถเลื่อน/ยกเลิกในไลน์และแอป my ais ได้ พอดีเป็นลูกเช่าคอนโด
สมาชิกหมายเลข 8281130
สอบถามการติดตั้ง AIS FIBER?
ผมติดต่อสมัคร AIS Fiber แล้ว นัดติดวันนี้เย็น ได้รับ SMS แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือช่าง โทรมายืนยัน? ตอนนี้เที่ยงละ ผมเช็คสถานะในเวบ ขึ้นแบบนี้ ตัวไอคอน สีเหลือง!? คำอธิบายข้างล่างคือ "ยกเลิกหร
คนกลาง
ขอขยายคู่สาย Ais Fiber ใช้เวลากี่วัน
ติดต่อสมัคร ais fiber ช่างเข้ามาเช็คแล้วบอกว่าคู่สายเต็มรอขอขยายคู่สายเพิ่มประมาณเจ็ดวัน จะได้ภายใน 7 วันเลยใหมคะ พอดีต้องการใช้เน็ตเนื่องจากสันญาณมือถือแถวบ้านใช้ไม่ค่อยได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8501756
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
ทำไมอินเตอร์เน็ต 3BB นี่มีปัญหาบ่อยจริง มีปัญหาทีข้ามวัน มีปัญหามันทุกปี บางปีเรียกช่าง 5-6 ครั้ง อย่างต่ำ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว.
สมาชิกหมายเลข 6939219
อินเตอร์เน็ตบ้าน สำหรับทาวโฮม3ชั้นค่ะ
ทาวโฮม3ชั้น เน้นใช้ชั้น1 กับชั้น3 ดูยูทูป netflix ทั่วๆไป ไม่ไลฟ์สด สามารถติดเราเตอร์ตัวเดียวได้เลย หรือต้องมีอุปกรณ์อะไรเสริม หรือต้องใช้เราท์เตอร์2ตัวคะ ใช้เจ้าไหนดีคะ ปัจจุบันใช้เนตมือถือทรู เนตคอน
สมาชิกหมายเลข 1281579
เบอร์ ais
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เราจะสมัคร ais fiber ก็ทำการคุยกับพนักงานแล้วส่งเอกสารออนไลน์ตามขั้นตอน แต่พนักงานแจ้งมาว่าเลขบัตร ปชช. นี้มียอดค้างชำระ ทำให้ไม่สามารถสมัครใช้บริการได้ เราก็เลยงงเพราะไม่เคยใ
สมาชิกหมายเลข 6225120
ไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ais จนเกินกำหนดโดนตัดสัญญาน ถ้าจ่ายครบยังกลับมาใช้เบอร์เดิมได้มั้ยครับ ?
ก็ตามคำถามที่ตั้งไว้เลยคับ รบกวนด้วยนะคับ🙇🏻 ของ ais
สมาชิกหมายเลข 6711650
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบสถานะการนัดช่าง AIS fiber ค่ะ