ใครเคยเจอแบบผมบ้าง วิริยะประกันรถยนต์ ดีจริงไหม??

รถได้ทำประกันชั้น1 ของวิริยะ จะหมดอีก1เดือน (ซ่อมอู่)
เหตุการ กระจกหน้ารถโดนหินดีดใส่ ร้าวประมาณ3คืบ

วันแรก: ผมโทรไปสายตรง แจ้งอุบัติเหตุแจ้งเครม เจ้าหน้าที่รับเรื่องซักประวัติเบื้องต้น แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องก็สอบถามผมว่าสะดวกให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรับเครม โทรไปเครมแบบออนไลน์ลูกค้าสะดวกเวลาไหน ผมก็ตอบว่าตอนนี้ก็ได้ครับ แล้วผมก็รอทั้งวัน สรุปไม่มีใครโทรติดต่อมาเลยทั้งวัน 

วันที่สอง:ผมโทรสอบถามอีกรอบว่าทำไมไม่มีใครติดต่อกลับมา *พอเจ้าหน้าที่รับสาย
             ผม = เมื่อวานผมแจ้งเครมกระจกทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาครับ ??
    เจ้าหน้าที่ = สวัสดีค่ะ อ่อคุณ ..พั.. อยู่ที่อำเภอ.... ยังไม่มีใครติดต่อกลับไปหรอค่ะ  (**อ่าวเจ้าหน้าที่จำผมได้**)
             ผม = ใช่ครับ เมื่อวานรอทั้งวัน
    เจ้าหน้าที่ = ต้องขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้ลูกค้าอยู่กับรถไหมค่ะ จะให้ฝ่ายเครมติดต่อไปตอนนี้ ด่วนเลย
            ผม = ครับ (**สุดท้ายรอบสองทั้งวันไม่ติดต่อกลับเลยครับ**)

**ตอนนี้ผ่านมา 3วันแล้วยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเก็บหลักฐาน หรือช้าเป็นปกติของวิริยะ 

ผมอยากสอบถามผมจะเครมยังไง แบบนี้เจ้าหน้าที่จงใจละเลยไหมครับโทรไปตั้ง2วัน วันที่2ยังจำชื่อได้อยู่เลย ต้องทำยังไงดีครับ กระจกเริ่มร้าวยาวเรื่อยๆประกันก็ไม่สนใจ หรือต้องให้เราซ่อมเองแล้วจะทำปประกันเพื่ออะไรครับ

ใครทำของวิริยะเจอแบบนี้บ้างครับ อมยิ้ม42
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่