ร้องเรียนเรื่องการเก็บเงินซ้ำซ้อนจาก true shop

ซื้อซิมเน็ตรายปีของทรูมา และนำไปเปิดใช้บริการและเปลี่ยนเป็น esim ที่ true shop สาขาหนึ่ง ซึ่งสามารถเปิดใช้บริการได้สำเร็จ แต่ระหว่างการทำเป็น esim เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมมีปัญหา ทำเป็น esim ไม่ได้ ต้องจ่ายเงินค่าซิมใหม่เพิ่มอีก49บาท แล้วยังต้องรอทำเรื่องให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีก จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่

จึงขอสอบถามและร้องเรียนว่า
1. การที่ซิมเสียเป็นความผิดของผู้ใช้บริการที่ต้องเสียเงินจ่ายค่าซิมเพิ่มถูกต้องแล้วหรือไม่
2. ถ้าหากซิมเสียทำไมถึงเปิดให้บริการได้
3. เมื่อไหร่จะใช้งานซิมนี้ได้ และสามารถร้องเรียนขอเงินที่ชำระเพิ่มไปได้หรือไม่ เพราะตอนแรกที่ยอมเสียเงินเพิ่มเพราะคิดว่าจะแก้ปัญหาได้เร็ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้

ในตอนแรกจะร้องเรียนผ่านทาง กสทช แต่มีเพื่อนแจ้งว่าให้ติดต่อผ่านทางพันทิปก่อน รบกวน cc true ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่