▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
นกแอร์
จังหวัดเชียงราย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
อยากได้เงินค่าตั๋วคืน แต่ยื่นเรื่องไปแล้วไม่คืบหน้า (สายการบินนกแอร์)
มีข้อความส่งมาแจ้งยกเลิกไฟลท์ และส่งลิงค์ให้เลือกระหว่างเปลี่ยนวันเดินทาง หรือ คืนเงิน
เราเลือกกดคืนเงินค่ะ
หลังจากกรอกแบบฟอร์มไปแล้ว ไม่มีการตอบกลับใดๆค่ะ
- 02/07/2566 ได้สอบถาม แจ้งว่าเป็นเคสตกหล่น จะประสานงานให้ไวที่สุด
- 11/07/2566 ได้สอบถามไปทาง messenger ใน Facebook แจ้งว่า จะได้รับเงินคืนภายใน 45 วัน ไม่นับเสาร์ อาทิตย์ นักขัตฤกษ์ และจะรีบคืนเงินไปยังตัวแทนจำหน่ายให้เร็วที่สุด
- 02/11/2566 ยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ
** ต้องติดต่อยังไงให้ได้เงินคืนคะ รู้สึกไม่โอเคมากๆ คงจะใช้บริการสายการบินนี้ครั้งเดียว พอค่ะ **