คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณBankBody26 ผมต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ ผมขอตรวจสอบและแจ้งข้อมูลท่านเพิ่มเติมทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์ https://ppantip.com/message/64c9f98ba9782f412136436e ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
??????? True ??????????
ซึ่งผมก็คิดว่าช้านิดหน่อยก็คงไม่เป็นไรหรอกติดเป็นเดือนก็ยังได้ แต่ความตั้งใจของผมจะจ่ายก่อนตัดรอบบิลใหม่คือวันที่ 5 วันนี้พึ่งวันที่ 2 เลยกำหนดชำระมาแค่ 4 วัน คือคุณตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟบ้าน สัญญาณโทรศัพท์ด้วยและอินเตอร์เน็ตโทรศัพท์ด้วยหรือเปล่าผมก็ยังไม่แน่ใจ คือคุณเล่นตัดมือตัดแข้งตัดขาผมออกไปเลยทั้งที่เพิ่งจะเลยวันจ่ายมาแค่ 4-5 วัน คือถ้าค้างเป็น 2-3 เดือนเนี่ยผมไม่ว่านะแต่เลยมา 4 วัน แล้วคุณตัดหมดเลยมันเกินไปหรือเปล่า พอถึงเวลาทวงหนี้เนี่ยขยันจัง แต่บริการหลังการขายเนี่ยห่วยมาก ให้แก้ปัญหาอะไรก็ไม่เคยได้ติดต่อพนักงานก็โคตรยากขนาดทำเรื่องติดต่อไว้ใน true iService ตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงตอนนี้ยังไม่มีแม้กระทั่ง SMS เข้ามาแจ้งเตือนว่าพนักงานพร้อมแล้ว คือคุณจะเอาเปรียบจะเหลี่ยมกับลูกค้าทุกรูปแบบเลยหรือไงครับคุณทรู ผมนี่ยกนิ้วให้เลยครับ 👊🖕🖕🖕🖕🖕🖕🖕🖕