คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ น้องฟ้าได้ติดต่อกลับคุณ "สมาชิกหมายเลข 2278496" เรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมประสานงานไปทางส่วนงานที่ดูแลเรื่องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ค่ะ อย่างไรรอการแจ้งกลับอีกครั้งนะคะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42312096 มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42312096 มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^
แสดงความคิดเห็น
เหนื่อยกับการขอยกเลิก DTAC รายเดือน