ใช้เน็ทบ้านไฟเบอร์ค่ายสีใบไม้สดสามปีแรกใช้ได้อย่างราบรื่น ..มาปีนี้ย่างเข้าปีที่4.
..ตั้งแต่ต้นปี..เริ่มมีปัญหาสัญญาณเน็ทขาดหาย( ไฟแดงโชว์ที่เร้าเตอร์)นานๆครั้ง (เช่นฝนตกลมแรงกิ่งไม้หักทำสายไฟเบอร์ขาด
หรือระบบโครงข่ายล่มเป็นบริเวณกว้าง) ซึ่งก็พอเข้าใจได้.....
พอย่างเข้าเดือน ตค.66 นี้ ปัญหาหนักขึ้นสัญญาณเน็ทขาดหาย(เดือนเดียวมากกว่า15ครั้ง)บางวันเกิดเหตุซ้ำๆหลายครั้งเป็นๆ หายๆ ต่อเนื่อง.(วันนี้มาพรุ่งนีหาย.พยายามโทรเข้า CC เพื่อแจ้งผลกระทบของลูกค้า..ก็ให้คุย กับ Robot และฟัง โฆษณาวนๆอยู่ อย่างนั้น (เสียเวลาไปมากทุกครั้งที่เน็ทฯใช้ไม่ได้)จึงไม่ได้รับคำชี้แจงและการแก้ปัญหาอย่างถูกต้อง เสียที ..ไม่ทราบว่าเป็นนโยบายของค่ายนี้หรืออย่างไร ที่ไม่ต้องการให้ลูกค้าได้แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นโดยตรง..จนเบื่อไปเอง
อันไม่อาจยอมรับได้
จึงขออนุญาติใช้ช่องทางนี้ สอบถามเพื่อนๆสมาชิก ช่วยแชร์ประสบการณ์การแก้ปัญหาให้ด้วย
......ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ ..
รบกวนสอบถามเพือนๆสมาชิก..เคยประสบปัญหาการใช้เน็ทบ้านแบบนี้บ้างมั้ย