เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว (23/10/2023) ที่บริเวณหน้าเชเว่นขนส่งของจังหวัดฉะเชิงเทราค่ะ เราไปธุระบริเวณนั้น ช่วงเวลา 15.00 โดยประมาณ
หลังจากเข้าเชเว่นเสร็จแล้ว ก็กำลังจะไปธุระอีกที่แล้วนึกขึ้นได้ว่า เราไม่มีเงินสดติดตัวเลย เหลือบไปเห็นตู้ธนาคารกสิกรไทย บริเวณหน้าเซเว่น
เลยเข้าไปกดเงินเราใช้บัตร TTB All free เลยไม่ซีเรียส กดตู้ไหนก็ได้ ขอแค่ให้มีตู้ เรากดเงินได้ กดรหัสถูกต้อง ทำธุรกรรมจนเรียบร้อย
จนถึงขั้นตอน รับสลิปหรือไม่ โดยปกติเรากดไม่รับสลิปอยู่แล้ว เรากดไปตู้นางค้างจ้า รอประมาณ 1 นาที บัตรก็ยังไม่ออก เลยกดซ้ำไม่รับสลิปอีกครั้ง
ก็ยังไม่ออกค่ะ สักไม่กี่วินาที ตู้พี่ท่านขึ้นขออายัตบัตร ค่ะ! ขอบคุณ เรากดถูกต้องทุกขึ้นตอน รหัสไม่ผิด (ถ้าผิดเงินคงไม่ออกให้เรา)
เลยตั้งสติแป็บ โทรเข้า call center kbank ที่ติดเบอร์ไว้ที่ตู้ 02-888-8888 เพื่อทำการแจ้งปัญหา เราโทรตอน 15.11 สิ่งที่เราเจอคือ
ทางธนาคารบอก ทำไรไม่ได้ เราต้องโทรอายัดบัตร ละทำบัตรใหม่ (อ้าวตู้คุณขัดข้อง ละทำไมเราต้องยุ่งทำบัตตรใหม่)
คุยอยู่ประมาณ 9 นาทีกว่าๆ คือสงสัยตรงที่ว่า ไม่ใช่ความผิดคนกด ไม่ได้กดผิด ไม่ได้ทำผิดขั้นตอน ตู้เอทีเอ็มมีปัญหาเอง ละทำไมเราต้องยุ่งยาก
ต้องอายัตบัตร ทำบัตรใหม่ ธุระกรรมทุกอย่างเราผูกบัตรใบเดียวเนื่องจากง่าย จำที่เดียวไม่ต้องพกบัตรเยอะ
ละ TTB all free เค้ายกเว้นค่าธรรมเนียมหลายๆอย่างเราสะดวกแบบนี้
จบตรงที่ว่า เราขอบัตรใบเก่าคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 2 วันตามปฏิทินแะวันทำการ ค่ะ
หลังจากตีกับ call center kbank เสร็จแล้ว ก็โทรเข้า call center TTB เพื่ออายัตร เปิดบัตรใหม่ โดยใช้เวลา 5-7 วันทำการ
ตอนนี้เราได้รับบัตรใบให่เรียบร้อยแล้ว ( 27/10/2023 วันเศุกร์)
ปัญหาของเราคือ
- การติดต่อของทางกสิกร สองวันทำการ ครบอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการยืนยันข้อมูล 30/10/2023
- บัตรที่คุณอายัตร ผูกธุรกรมหลายๆอย่าง เราต้องแก้ใหม่ทั้งหมด
- ถ้าไม่ได้ใช้ TTB all free เราต้องเสียค่าบริการในการเปิดบัตรใหม่ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นความผิดของผู้กด เกิดจากความผิดพลาดของตู้
- ไม่มีเจ้าหน้าที่ธนาคาร แจ้งความคืบหน้าของกรณีนี้ว่าคุณทำยังไงต่อ ละบัตรจะได้คืนเมื่อไหร่
- ถ้าเป็นบัตรประเภทอื่น เราต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำบัตรใหม่เอง ไม่มีความรับผิดชอบจากเจ้าของตู้?
เราจะรอดูว่าถ้าเราไม่ติดต่อกลับไปย้ำ เราจะได้ความคืบหน้าจากทางกสิกรไหม
[SR] รีวิวประสบการณ์กดเงินตู้ธนาคารละกินบัตร
หลังจากเข้าเชเว่นเสร็จแล้ว ก็กำลังจะไปธุระอีกที่แล้วนึกขึ้นได้ว่า เราไม่มีเงินสดติดตัวเลย เหลือบไปเห็นตู้ธนาคารกสิกรไทย บริเวณหน้าเซเว่น
เลยเข้าไปกดเงินเราใช้บัตร TTB All free เลยไม่ซีเรียส กดตู้ไหนก็ได้ ขอแค่ให้มีตู้ เรากดเงินได้ กดรหัสถูกต้อง ทำธุรกรรมจนเรียบร้อย
จนถึงขั้นตอน รับสลิปหรือไม่ โดยปกติเรากดไม่รับสลิปอยู่แล้ว เรากดไปตู้นางค้างจ้า รอประมาณ 1 นาที บัตรก็ยังไม่ออก เลยกดซ้ำไม่รับสลิปอีกครั้ง
ก็ยังไม่ออกค่ะ สักไม่กี่วินาที ตู้พี่ท่านขึ้นขออายัตบัตร ค่ะ! ขอบคุณ เรากดถูกต้องทุกขึ้นตอน รหัสไม่ผิด (ถ้าผิดเงินคงไม่ออกให้เรา)
เลยตั้งสติแป็บ โทรเข้า call center kbank ที่ติดเบอร์ไว้ที่ตู้ 02-888-8888 เพื่อทำการแจ้งปัญหา เราโทรตอน 15.11 สิ่งที่เราเจอคือ
ทางธนาคารบอก ทำไรไม่ได้ เราต้องโทรอายัดบัตร ละทำบัตรใหม่ (อ้าวตู้คุณขัดข้อง ละทำไมเราต้องยุ่งทำบัตตรใหม่)
คุยอยู่ประมาณ 9 นาทีกว่าๆ คือสงสัยตรงที่ว่า ไม่ใช่ความผิดคนกด ไม่ได้กดผิด ไม่ได้ทำผิดขั้นตอน ตู้เอทีเอ็มมีปัญหาเอง ละทำไมเราต้องยุ่งยาก
ต้องอายัตบัตร ทำบัตรใหม่ ธุระกรรมทุกอย่างเราผูกบัตรใบเดียวเนื่องจากง่าย จำที่เดียวไม่ต้องพกบัตรเยอะ
ละ TTB all free เค้ายกเว้นค่าธรรมเนียมหลายๆอย่างเราสะดวกแบบนี้
จบตรงที่ว่า เราขอบัตรใบเก่าคืน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 2 วันตามปฏิทินแะวันทำการ ค่ะ
หลังจากตีกับ call center kbank เสร็จแล้ว ก็โทรเข้า call center TTB เพื่ออายัตร เปิดบัตรใหม่ โดยใช้เวลา 5-7 วันทำการ
ตอนนี้เราได้รับบัตรใบให่เรียบร้อยแล้ว ( 27/10/2023 วันเศุกร์)
ปัญหาของเราคือ
- การติดต่อของทางกสิกร สองวันทำการ ครบอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการยืนยันข้อมูล 30/10/2023
- บัตรที่คุณอายัตร ผูกธุรกรมหลายๆอย่าง เราต้องแก้ใหม่ทั้งหมด
- ถ้าไม่ได้ใช้ TTB all free เราต้องเสียค่าบริการในการเปิดบัตรใหม่ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นความผิดของผู้กด เกิดจากความผิดพลาดของตู้
- ไม่มีเจ้าหน้าที่ธนาคาร แจ้งความคืบหน้าของกรณีนี้ว่าคุณทำยังไงต่อ ละบัตรจะได้คืนเมื่อไหร่
- ถ้าเป็นบัตรประเภทอื่น เราต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำบัตรใหม่เอง ไม่มีความรับผิดชอบจากเจ้าของตู้?
เราจะรอดูว่าถ้าเราไม่ติดต่อกลับไปย้ำ เราจะได้ความคืบหน้าจากทางกสิกรไหม
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้