หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น แต่ทำไมยุ่งยากจัง
กระทู้คำถาม
truemove
เราได้ทำการเช็คยอดค้างชำระและโปรต่างๆ เราไม่ยอดค้างอะไรนะคะ เราใช้แบบเติมเงิน เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้คืบหน้าอะไร แล้วโทรมาก็เสนอนั่นนี่ คือเราต้องการจะย้ายอ่าค่ะ พูดเสนอจนเรารู้สึก พูดตรงๆก็รำคาญค่ะ แต่ก็ไม่ได้พูดออกไปเข้าใจทำตามหน้าที่ แต่ทำไมยุ่งยากจังคะ กด *151*…# ก็บอกทำไม่ได้ ติดยอดค้างชำระ มีใครเจอปัญหานี้ไหมคะ แบ่งปันที ต้องการย้าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบอร์ใหม่ไม่ได้ เพราะค้างค่าบริการในระบบ
พอดีผมจะเปิดเบอร์ซิมใหม่ของค่ายทรู แต่ทางร้านที่เปิดเบอร์แจ้งมาว่ามียอดค้างชำระในระบบทำให้ไม่สามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้ แล้วเป็นเบอร์แปลก ผมก็เลยงง เพราะตอนนี้ใช้เบอร์ทรูแต่เป็นเติมเงินมานานแล้วเกินสิบปี
สมาชิกหมายเลข 8785643
สัญญาณเน็ตais
วันนี้จะทำการย้ายค่ายจากais ไปค่ายอื่นเพราะสัญญาณเน็ตแย่มาก ทั้งช้า ทั้งแพง พอจะย้ายก็ขึ้นค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ค้าง ติเต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครรับเรื่อง มีแต่อุ่นใจบอกให้รอๆๆ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 4146092
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ais
คือตอนนี้เราใช้เป็นรายเดือนต้องการเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน แต่ถูกระงับการใช้บริการเนื่องยังไม่ชำระค่าบริการ แต่ถ้าต้องหารเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วชำระค่าบริการแบบผ่อน 3 เดือนหมด จำนวนเงินที่ค้าง 3998 บาท
สมาชิกหมายเลข 6428026
Ais fiber ชำระแล้ว ทำไมถึงบอกว่าคงค้างชำระ
เราจ่ายบิล ais fiber ผ่าน แอพธนาคาร แต่ระบบยังแจ้งว่าเราค้างชำระ ติดต่อไปก็เงียบ เราไปจ่ายตู้บุญเติมถึงสามารถชำระได้ แบบนี้ ถูกคิดเงินไป2รอบจะได้เงินคืนมั้ยค่ะแบบนี้
nongfont
ดีแทคติดต่อยากจังนะ
ค่ายอะไรทำไมมันติดต่อแสนยาก คุยกับบอทก็มึน คุยกับคนก็ไม่มี ติดต่อรอสายเองก็โดนตัดสาย.. จะย้ายค่ายก็โดนข้อความแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งๆที่เป็นเติมเงิน เลยเติมเข้าไปใหม่ก็โดนหัก.. พอเชคการใช้งานในแอพดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8784255
มีสายเข้าเบอร์027009088 แต่กดรับไม่ทัน ได้มารู้ว่าเป็นเบอร์ของทรูมูฟเพื่อทวงค่าบริการแต่ไม่เข้าใจเพราะไม่ได้ใช้รายเดือน
ได้มีเบอร์027009088นี้โทรเข้ามา พร้อมกับ SMS แจ้งเตือนให้ต่ออายุแพคเกจเสริม เวลา12:05นาที (ซึ่งมั่นใจไม่ได้สมัครอะไรเลยเพราะได้คุยกับพนักงานเรียบร้อยแล้ว) แต่กดรับสายไม่ทันเลยไปหาข้อมูลว่าเป็น call c
สมาชิกหมายเลข 8787129
ทำไมทรูมูฟติดต่อยากมากกก!!!!
พอดีจะย้ายค่าย แต่พอกดขอรหัสย้าย กลับมีข้อความบอกว่าค้างค่าชำระ ทั้งๆที่เพิ่งจ่ายเงินไป พอจะติดต่อเบอร์ 027008018 ก็ถือสายรอนานมากไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที พอกดเบอร์ 1242 ก็ได้คุยแต่กับบอท มีวิธีท
สมาชิกหมายเลข 3751769
หมายเลขโดนยกเลิกเนื่องจากค้างค่าชำระ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากหนูค้างค่าชำระมือถือของค่าย Ais ซึ่งเป็นแบบรายเดือน ต้องการให้ทาง Ais ตรวจสอบให้ค่ะ เกี่ยวกับหมายเลขดังกล่าว แล้วจะยังสามารถใช้หมายเลขนั้นได้อยู่ไหม ต้องชำระภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 8771434
มีใครยื่นหลักฐานความเสียหายคอนโด จากประกันร่วมกับนิติบุคคลส่วนกลาง แล้วได้เงินมาแล้วบ้าง แชร์สู่กันฟัง
แชร์เรื่องราว มีใครยื่นหลักฐานความเสียหาย จากประกันร่วมกับนิติบุคคลส่วนกลาง แล้วได้เงินมาแล้วบ้าง ส่วนตัว ส่งหลักฐาน 2 ครั้ง เมื่อ 2-4-2568 และ 8-4-2568 ยื่นเพิ่มตามที่นิติ ให้ข้อมูลเพิ่มว่าต้องการอะไ
สมาชิกหมายเลข 1587943
พอดีไม่ได้ใช้ซิมรายเดือน ais นานมาก เพราะค้างค่าชำระ1,197ซิมโดนตัด เลยเข้าไปเช็คค่ายอดค้างชำระอีกทีค้างเป็น100,000+
สมาชิกหมายเลข 8770315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น แต่ทำไมยุ่งยากจัง