สวัสดีค่ะ พอดีเราสั่งของในติ๊กตอกชอปไป แล้วทางร้านแจ้งยกเลิก แล้วขึ้นว่าพัสดุสูญหาย เราเลยทำหารสั่งเข้าไปใหม่ เวลาผ่านไป2 วัน อยู่พัสดุก็มาส่ง แต่อันที่มาส่งเป็น รหัสคำสั่งซื้อที่พัสดุขึ้นสูญหาย แต่มาส่งแล้วเราเลยรับไว้ แล้วคิดว่า ถ้าอันที่สั่งไปใหม่มาส่งค่อยตีกลับ
และพอวันที่พัสดุกล่องใหม่เรามาส่ง เราแจ้งพนักงานให้ตีกลับ หลังจากวันนั้นมา มีเบอร์แปลกๆ ไม่ซ้ำกัน โทรมา วันละ 2-3 รอบ บอกให้ยืนยันการตีกลับสินค้า มันแปลกตรงที่มันเป็นเสียงที่ใช้คอมพูดไม่ใช้เสียงพนักงานจริงๆ และเบอร์ที่โทรมาก็ไม่ใช้เบอร์ ของทางขนส่งแฟลช เพราะถ้าของเบอร์จริงต้อง เบอร์ 021682111
เบอร์แปลก คือเบอร์นี้
02-026-5899
06-1747-5924
เราไม่กล้ากด 1 ยืนยันการตีกลับเพราะกลัวเป็นมิจฉาชีพ เราติดต่อไปที่เบอร์ 021682111 ของทาง flash call center แต่ก็ไม่ได้อะไรปลายสายบอกมีผู้ใช้บริการเยอะ ให้โหลดแอพ เพื่อถามทาง live chat แทน พอเราโหลดมา กดเข้าไปหากต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทางแชท ต้องลงทะเบียนอีก ทำไมมันยุ่งยากไปหมดเลย ทั้งๆที่ความผิดเกิดจากการที่ขนส่งเองทำพัสดุสูญหาย จนเราคิดว่าไม่ได้ของจึงสั่งใหม่ พอสั่งใหม่แล้วของเก่าดันมาส่ง พอตีกลับสินค้าก็เกิดปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำยังไงได้บ้างคะ มีวิธีบลอคเบอร์มั้ยคะ
มีเบอร์แปลกอ้างว่าเป็นขนส่ง แฟลช ติดต่อมาให้ยืนยันตีกลับของทุกวัน ทำยังไงถึงจะไม่ให้เขาติดต่อมาได้บ้าง
และพอวันที่พัสดุกล่องใหม่เรามาส่ง เราแจ้งพนักงานให้ตีกลับ หลังจากวันนั้นมา มีเบอร์แปลกๆ ไม่ซ้ำกัน โทรมา วันละ 2-3 รอบ บอกให้ยืนยันการตีกลับสินค้า มันแปลกตรงที่มันเป็นเสียงที่ใช้คอมพูดไม่ใช้เสียงพนักงานจริงๆ และเบอร์ที่โทรมาก็ไม่ใช้เบอร์ ของทางขนส่งแฟลช เพราะถ้าของเบอร์จริงต้อง เบอร์ 021682111
เบอร์แปลก คือเบอร์นี้
02-026-5899
06-1747-5924
เราไม่กล้ากด 1 ยืนยันการตีกลับเพราะกลัวเป็นมิจฉาชีพ เราติดต่อไปที่เบอร์ 021682111 ของทาง flash call center แต่ก็ไม่ได้อะไรปลายสายบอกมีผู้ใช้บริการเยอะ ให้โหลดแอพ เพื่อถามทาง live chat แทน พอเราโหลดมา กดเข้าไปหากต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทางแชท ต้องลงทะเบียนอีก ทำไมมันยุ่งยากไปหมดเลย ทั้งๆที่ความผิดเกิดจากการที่ขนส่งเองทำพัสดุสูญหาย จนเราคิดว่าไม่ได้ของจึงสั่งใหม่ พอสั่งใหม่แล้วของเก่าดันมาส่ง พอตีกลับสินค้าก็เกิดปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำยังไงได้บ้างคะ มีวิธีบลอคเบอร์มั้ยคะ