เริ่มเรื่องของผมบ้าง สดๆร้อนใน LOTUSONLINE LASADA สั่งของเมื่อวันที่ 10 : 10 สั่งเครื่องฉีดน้ำแรงดันไปยี่ห้อ ZINSANO FA1005 /100 บาร์ไป แต่ส่งรุ่น FA 0803 /80 บาร์ มาให้ และผมแจ้งเรื่องส่งผิดไปตั้งแต่วันที่ 15/10/66 จากนั้น เราก็แชตบอกว่าต้องการเปลี่ยนของไม่ต้องการคืนเงิน ส่งหลักฐานการซื้อขายเลข คำสั่งซื้อ และส่งสินค้าคืนไปให้ เลขที่ 188/1 หมู่ที่ 4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุทยา 13170 โดยการส่ง kerry กลับคืนไปในวันที่ 18/10/66 โดยเสียค่าส่ง 100 บาท ( ออกเอง ) 😂ผมติดตามของที่จะส่งมาให้ใหม่ทุกวัน ถามเช้าตอบเย็น ถามเช้าตอบอีกวันและคำตอบก็ไม่แน่นอน แต่ให้หมายเลขแทคกิ้งมาก่อนเลยครับ วันที่ 19:10:66 เลขพัสดุ EG489368832th แต่บอกจะส่งของในวันที่ 24/10/66 จนถึงวันที่ 24 กำหนดส่งของให้ ถามไปทางแชตว่าส่งเวลาไหน ได้รับคำตอบให้ติดตามเรื่อยๆ ผมเช็คหมายเลขพัสดุจนถึงเที่ยงคืน ก็ไม่มีของส่ง จนวันที่ 25/10/66 ก็ยังไม่ส่ง เลยโทรไปที่โลตัสออนไล์ สายด่วน 1430 เล่าเหตุการณ์ตามที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านั้นผมโทรตามไปแล้ว 2-3 ครั้ง ได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้ เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ตอนนีก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ผมคิดว่านะครับการขายของที่ดี ควรมีบริการที่ดีด้วย ไม่ควรทำแบบนี้องค์กรก็ใหญ่ ไม่น่าปล่อยให้บุคลากรแบบนี้อยู่ในองค์ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทางช่องแชต LOTUS lasada ทำงานห่วยแตกมาก ถ้า ผู้มีอำนาจใน LOTUS มาเห็นรบกวนปรับปรุงด่วน ช่วยตามสินค้าที เพราะจ่ายเงินไปครบจำนวนแล้ว 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏👏👏👏👏
เพื่อนๆเคยโดนกันไหม LOTUS ใน LASADA ส่งของผิดรุ่น ตามของครึ่งเดือนยังไม่ได้ของตามรุ่นที่สั่งไป