มีใครเคยเป็นแบบเราบ้าง (ค่ายโทรศัพท์สีแดง!)

สวัสดีดีค่ะเราอยากสอบถามทุกคนว่าเราทำผิดไหม
เมื่อปี2564เราได้สมัครใช้บริการเน็ตบ้านค่ายเน็ตค่ายนึง(สีแดง)เราเปลี่ยนโปรมา 2 รอบแรก500+ รอบที่2พนักงานเสนอโปรให้เผื่อจะให้เราใช้ต่อ จ่ายแค่400+ หลังจากนั้นต้นปี66หมดสัญญาเราจึงติดต่อสอบถามพนักงานผ่านคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะปิดการใช้งานเพราะที่บ้านไม่มีใครใช้ เน็ตช้ามากบ้านหลังไม่ใหญ่แต่เดินไปหลังบ้านเน็ตก็ไม่ถึง(เคยสอบถามวิธีการแก้ปัญหาไปแล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไร)และเราก็ออกมาทำงานต่างจังหวัดด้วยเลยไม่มีใครใช้ เราจ่ายตรงทุกเดือนไม่มีขาดจนหมดสัญญาเราเลยจะไปยกเลิกสอบถามพนักงานผ่านคอลเซ็นเตอร์ไว้เรียบร้อยกำลังรอวันหยุดก็จะไป มีพนักงานค่ายโทรศัพท์โทรมาเสนอโปรเน็ตโทรศัพท์+เน็ตบ้าน400+(ซิมที่แถมมากับเน็ตบ้านเราไม่ได้ใช้ตั้งแต่ติดตั้งได้2วันเพราะเล่นได้แค่2วันหมดจึงไม่ใช้และหายสาบสูญไปแล้ว)เราก็บอกไปว่าพอดีจะปิดการใช้งานแล้วคนที่บ้านไม่ได้ใช้แล้วพนักงานก็รับทราบดีนะ ก่อนจะวางระบบก็บันทึกเสียงไว้(อันนี้ถ้าใครเคยโทรกะบค่ายนี้จะรู้ว่าหลังจากคุยเสร็จจะมีบันทึกเสียงให้คะแนนอะไรสักอย่างจำไม่ได้เพราะไม่ได้ใช้นานมากแล้ว)แต่เมื่อมันเกิดตอนที่เราจะไปยกเลิกที่สาขาใหญ่ในตัวเมือง พนักงานบอกว่าเราติดโปรซิมเน็ต+เน็ตบ้านอยู่400+ ยกเลิกไม่ได้ต้องใช้ต่อถ้าไม่ใช้ต้องเสียค่ายกเลิกเน็ต1000+ตอนนั้นเราก็คิดว่าไม่ใช่ล่ะก็คุยกับพนักงานว่าเราโทรสอบถามจะยกเลิกไว้ตั้งนานแล้วไหนซิมอันนั้นเราก็ไม่เคยใช้หายไปตั้งนานล่ะ พนักงานก็ไม่ได้ยกเลิกให้เรานะเขาให้เราระงับสัญญาณไว้ก่อนเดือนแรกแล้วเดี๋ยวเขาจะทำการร้องเรียนขอคลิปเสียงจากสำนักงานใหญ่ให้โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปอีก3-7วัน หลังจากนั้นก็หายไปเป็นอาทิตย์ 2 อาทิตย์ติดต่อกลับมาบอกว่าพนักงานยื่นเรื่องผิดเรื่อง ต้องรอยื่นเรื่องใหม่เพื่อจะขอคลิปเสียง หลังจากนั้นก็หายไปเป็นเดือนๆเลยเราก็ไม่ได้ตามเพราะยุ่งอยู่กับการทำงานก็รอให้พนักงานจัดการแล้วติดต่อกลับมา แต่ไม่มีติดต่อกลับหายไปเลย จนมีข้อความแจ้งเตือนค่าเน็ต 700+!เราก็เอ้า?! ไหนว่าต่อสัญญาค่าเน็ต400+ ซิมเน็ต+เน็ตบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่