วันที่ 24/10/2566 เวลาประมาณ 7.30 - 7.50 น. ได้ไปใช้บริการร้านสะดวกซื้อชื่อดังสาขาปั้มปตท.เลียบด่วนรามอินทราติดกับ Homepro เลียบด่วนรามอินทรา เคาเตอร์คิดเงินมี 2 เคาเตอร์ แต่ละเคาเตอร์ไม่ได้ติดป้ายงดให้บริการหรือเครื่องเสีย เวลานั้นมีพนักงานประจำเคาเตอร์คนเดียว แต่หลังจากคิดเงินเคาเตอร์นึงเสร็จ ไม่ยอมมาคิดเงินอีกเคาเตอร์นึงไม่ทราบว่าแต่ละเคาเตอร์มีการ Lock id พนักงานหรือยังไงไม่ทราบ ซักพักมีพนักงานอีกคนออกมา พนักงานอีกคนเพิกเฉยไม่สนใจ ไม่ยอมคิดเงินให้ สรุปคือลูกค้าต้องหยิบของไปหาพนักงานคิดเงินใช่ไหม ถึงจะคิดเงินให้ หรือต้องซื้อบริการเพิ่ม
พนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดังบริการแย่มากครับ