หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เก็บเงินปลายทางไปรษณีย์ EMS ลูกค้าได้รับของแล้วแต่เงินไม่เข้าระบบ wallet @post
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
ส่งของเก็บเงินปลายทางไป มีข้อความเด้งว่าลกค้าได้รับของแต่เงินไม่เข้าระบบ wallet @post ตั้งแต่วันที่ 11 /10/66 จนวันนี้วันที่ 23/10/66เงินยังไม่เข้าไปติดต่อไปรษณีย์ก็บอกให้รอจะตามเรื่องให้ก็เงียบไปเลย แบบนี้เราจะได้เงินไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
EMS ไปรษณีย์แย่จัง ส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง
ปิดงานสถานะสำเร็จ แต่ไม่โทรหาลูกค้า ประมาณว่าเห็นเป็นบริษัท ปิดงานรวม ส่งพัสดุ แต่ไม่โทรหาปลายทาง มีเบอร์โทรคนรับปลายทาง พัสดุมีชื่อ นามสกุล แต่ปิดงานเป็นชื่อบริษัท ทำงานแย่มาก มาตรฐาน แย่กว่าเอกชน พ
จิระ-แขก
ส่งไปรษณีย์ ems ปลายทางของหาย ทำยังไงได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำการต่อภาษี พรบ รถยนต์ กับธนาคาร KKP บริษัทก็จัดส่งเอกสารมาปกติ ผ่านมา 2 เดือนเอกสารยังไม่ ผมจึงสอบถามไปที่ธนาคาร ธนาคารให้หมายเลข ems มา ผมตรวจสอบแล้วพบว่าส่่่งแล้ว(ไม่มีคนเซ็นต์รั
สมาชิกหมายเลข 4741562
สถานะอีเอมเอสไม่ขยับ
ส่งพัสดุems ตอนนี้เช็คพัสดุยังอยู่ทุ่งสงอยู่เลย 3วันแล้ว กลัวถึงปลายทางไม่ทัน ช่วยเช็คให้หน่อย เลขพัสดุ ED655511654TH
สมาชิกหมายเลข 8335836
Wallet @Post ถอนเข้าบัญชีกสิกร
คือ เราส่งจองแบบเก็บเงินปลายทางแล้วใช้เเอพของไปรษณีย์ Wallet@Post วันที่ 11/04/63 ถอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทย แล้ววันนี้วันที่ 14/04/63 ยังไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5833106
Wallet@post โดนล็อก
พอดีผมใช้รหัสผ่านผิด แก้ยังไ
สมาชิกหมายเลข 5872960
สอบถามครับ ไปรษณีย์ไทย ขึ้นแบบนี้คือใครรับครับ
คือส่ง EMS ไปเมื่อวานแล้วพอวันนี้ลองเช็ค เลขแทร็คดู ปรากฏว่า มีผู้รับเรียบร้อยแล้วแต่ว่าไม่ใช่ชื่อผู้รับ แต่เป็น ด้าน 23 คือปลายทางติดต่อมาว่ายังไม่ได้รับของเลยแล้วไอ้คำว่า "ด้าน 23" นี่คื
สมาชิกหมายเลข 750988
มีใครเคยใช้App Wallet@POST ของไปรษณีย์บ้างค่ะ
คือมีปัญหาอ่ะค่ะพอดีขายของออนไลน์แล้วเก็บปลายทางไปรษณีย์เก็บเงินเอาเข้าAppเรียบร้อยแล้วแต่ทีนี้เวลาจะใช้เงินมันต้องโอนเข้าบัญชีก่อนคือเราโอนเข้าบัญชีกสิกรไทยตั้งแต่วันที่8จนตอนนี้เงินยังไม่เข้าเลย เลย
สมาชิกหมายเลข 3720392
ไปรษณีย์ไทยส่ง EMS ปลายทางชลบุรี แต่ไปโผล่ที่ลพบุรีแทน !
วันที่ 19 ธค ผมส่งของไปให้น้องสาวจากเชียงใหม่ไปชลบุรีทาง EMS วันนี้เช็คข้อมูลของดันส่งจากศูนย์คัดแยกศรีราชาไปลพบุรี แทนที่จะส่งต่อไปปลายทางที่ชลบุรี ems tracking : ED885079080TH ช่วยประสานงานโดย
aviruth
ทำไม ไปรษณีย์ ไม่นำจ่าย
มีของ2ชิ้น เช็คเลข EMS ก็บอกว่ามาถึง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ปลายทางแล้ว ชิ้นแรกถึงตั้งแต่วันที่ 17 ชิ้นที่ 2 ถึงแต่วันที่ 18 จนวันนี้วันที่ 20 ยังไม่ได้รับของสักชิ้น 1. เช็คสถานะออนไลน์ทุกวัน 2. โทรเบอร
สมาชิกหมายเลข 3483552
Post Sabuy กับ ไปรษณีย์ไทย EMS ต่างกันยังไงหรอคะ
เคยส่งครั้งนึงค่ะ ได้trackig number เป็นของไปรษณีย์ไทยมา ส่งไวเท่ากับ EMS เลยค่ะ แต่ค่าส่งถูกกว่ามาก ถามพนักงานเขาก็ไม่รู้เรื่องค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4554601
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เก็บเงินปลายทางไปรษณีย์ EMS ลูกค้าได้รับของแล้วแต่เงินไม่เข้าระบบ wallet @post