Dtac แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้หรอ เราก็ผู้บริโภคคนนึง

กระทู้สนทนา
เราไปซื้อซิมเทพซิมนึงมา เป็นซิมเทพความเร็ว 30Mbps ไม่จำกัด GB ราคา 2000 กว่าๆ ซึ่งสำหรับคนรายได้น้อย มันก็ถือว่าเยอะมาก เราก็ไม่ได้รายได้เยอะอะไร เราซื้อมาในราคาค่อนข้างสูง เราก็อยากได้ความคุ้มค่าเริ่มแรกใช้อินเตอร์เน็ตได้ปกติเลย
พอมีปัญหารอบแรกคือซิมไม่ดูดสัญญาณอะไรเลย ใช้เน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่ซิมดีแทคคนอื่นใช้งานได้ เราก็โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้รับคำแนะนำมา ทั้ง *7773 เปิดปิดโหมดเครื่องบินบ้าง เราก็ทำ แต่ก็ไม่ดีขึ้น แต่อยู่ๆ ตอนดึกๆ สัญญาณก็มาเอง ใช้ได้ตามปกติแล้วนะตอนนี้ แต่แล้วปัญหาก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อวันที่ 21/10 อยู่ๆ อินเตอร์เน็ตที่เร็วแรงอยู่เหมือนเดิมสัญญาณก็หายไปซะดื้ิอๆ เราก็ลองทำตามที่เจ้าหน้าที่เคยแนะนำมาเผื่อจะดีขึ้น สรุปไม่ดีขึ้น เราลองไปที่ใกล้ๆ เสาสัญญาณ ก็ดูดสัญญาณเน็ตดีตามปกติ แต่พอมาบ้านที่เราเคยใช้ได้ตามปกติ มันก็เหมือนเดิม เล่นอะไรไม่ได้เลย ก็ใช้ซิมเครือข่ายอื่นที่มีสัญญาณ โทรไปหาคอลเซนเตอร์ดีแทคก่อน คอลเซนเตอร์คนนี้พูดทุกอย่างเหมือนคนก่อนหน้าที่เคยคุยกันเป๊ะ ว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ตามขั้นตอน พอเราถามว่าจะชดเชยอะไรให้กับปัญหาก็ไม่มีเลย และแล้วก็ได้รับ SMS นึงมา ก็คือ 
ใช้ มันบอกว่าใช้งานได้ปกติ ปกติอะไรไม่เข้าใจเลย อินเตอร์เน็ต 30MBPS  ใช้งานได้เท่านี้ 
จาก 30MBPS ที่เราควรจะใช้ได้ตามเดิม ใช้ได้แค่ 2-3MBPS ซึ่งลดน้อยลงหลายเท่าตัวเลย ไม่ทราบว่านี่คือใช้งานได้ตามปกติของ Dtac หรือ จาก 30 เหลือ 2-3 MBPS เราเป็นผู้บริโภคคนนึง เราเดือดร้อนมาก แล้วการที่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ทางเราไม่มีวิธีชดเชยให้ เนื่องจากซิมของท่านเป็นซิมเทพ ซิมโปรโมชั่น แต่เห้ย เราก็เสียเงินเสียทอง ซื้อของๆแกรึเปล่า Dtac ห๊ะ เราเสียเงิน เราเป็นผู้บริโภคของๆแกนะ เราเสียเงิน เราเสียเวลา และเสียความรู้สึก แกบอกว่าจะวางแผนเพิ่มเสาคลื่นสัญญาณ คือจะเพิ่มจะแก้ตอนไหน เห็นเราเป็นลูกค้าที่มีปัญหาคนนึงแล้วจะเมินเฉยอย่างงี้หรอ เราก็เป็นอินฟลูคนนึง ที่ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เป็นสิ่งที่โคตรจำเป็นมากๆ แล้ว 30MBPS ไม่จำกัด มันต้องไม่กระจอกงอกง่อยจนเหลือ 2-3MBPS อะเอาจริง การที่ส่ง SMS มาบอกว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานได้ตามปกติแล้ว มันไม่ถูกต้อง เพราะมันไม่ปกติ ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ดีกว่านี้มากๆ มันปกติตรงไหนของ Dtac กัน เราคนนึงไม่โอเคมากๆ กับการบริการและการจัดการของ Dtac 
แล้วบอกเลยนะว่า 30MBPS ที่เคยใช้ได้เต็มสปีดปกติ เหลือแค่ 2-3MBPS มันไม่ปกติ! มันไม่ปกติ แกต้องรีบแก้ไขปัญหาให้ไว เราเสียตังค์ซื้อซิมแกมานะเห้ย ไม่ได้ขอใช้ฟรี แกบอกจะเพิ่มเสา จะเพิ่มคลื่น จะแก้ปัญหา เมื่อไหร่จะแก้ เหมือนเดิมตลอด แถมแก้ปัญหาแล้วแย่กว่าเดิม บอกเลยว่าถ้าแกแก้ปัญหาได้อยู่หมัดจริงๆ กระทู้นี้จะไม่เกิดขึ้น แล้วถ้าปัญหามันยังไม่ได้แก้ไขอยู่อีก มันจะไม่จบลงแค่ใน Pantip แน่ๆเราขอเตือน อย่าให้เราต้องใช้ชื่อเสียงของเราในการที่ทำให้คุณต้องแก้ไขปัญหาเลย จงแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ รวดเร็วซะ แล้วทุกอย่างจะจบลงนะ Dtac เพราะเราก็เสียเงินซื้อมา ไม่ได้ใช้งานฟรีๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่