หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข่าวจริง❗☺️
กระทู้ข่าว
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
[ข่าวจริง]
ครม. อนุมัติสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงขอนแก่น-หนองคาย
โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงขอนแก่น-หนองคาย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของไทย ในแผนงาน 1 การพัฒนาโครงข่ายรถไฟระหว่างเมือง (การพัฒนาระบบรถไฟทางคู่) ระยะที่ 2 เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการขนส่งระบบราง สนับสนุนการขนส่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอนแก่น #ขนส่งสาธารณะเป็นธรรมปลอดภัยทุกคนขึ้นได้ทุกวัน
#ขนส่งสาธารณะเป็นธรรมปลอดภัยทุกคนขึ้นได้ทุกวัน พบนายก อบจ.ขอนแก่น ภาคีขับเคลื่อนงานระบบขนส่งสาธารณะที่เป็นธรรมปลอดภัย ทุกคนขึ้นได้ทุกวันในจังหวัดขอนแก่น วั
สมาชิกหมายเลข 8558783
ดันลงทุน"รางคู่-ทางด่วนน้ำ" ลุยไฮสปีดอีสานแทนเชียงใหม่
สำนักงบประมาณตั้งแท่นชงงบฯ รายจ่ายปี"58 วงเงิน 2.6 ล้านล้าน คสช.หยิบโปรเจ็กต์ร้อนมาเรียงลำดับความสำคัญใหม่ ทั้งรถไฟทางคู่แสนล้าน นำร่อง 2 สายทาง "ขอนแก่น-แก่งคอย" ผุดทางด่วนน้ำ 200 กม.
maibat
\_ Oops! _/ ครบรอบ 3 ปีคสช. รถไฟทางคู่อยู่ตรงไหน 11 รัฐบาลกับนโยบายรถไฟ “ทางคู่” วางแผน 3,000 กม. สร้างจริง 300 กม.
ถึงแม้การปฏิรูปรถไฟไทยจะยังมีประเด็นต่างๆ ที่ยังถกเถียงไม่เป็นที่ยุติ ไม่ว่าจะเป็นความจำเป็นของการสร้างรถไฟความเร็วสูง, การเลือกใช้ขนาดรางที่เหมาะสม, การเลือกสร้างเส้นทางใหม่ๆ เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ใ
สมาชิกหมายเลข 3355508
คืบหน้าการพัฒนาโครงการรถไฟความเร็วสูงไทย-จีน ระยะที่ 1 ใกล้เสร็จสมบูรณ์
ความคืบหน้าของโครงการรถไฟความเร็วสูงไทย-จีน ระยะที่ 1 (กรุงเทพฯ-นครราชสีมา) มีความก้าวหน้าถึง 85% แล้ว โดยการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานหลักเสร็จสมบูรณ์เกือบทั้งหมด ขณะที่การติดตั้งระบบรางและสถานีคาดว่าจ
Senku
จองตั๋วรถไฟ ขอนแก่น-หนองคาย
พอดีว่าจะจองตั๋วรถไฟ กดจองวันที่20 แต่ทำไมในตั๋วมันขึ้นของวันที่19 ตี5 แทนคะ
สมาชิกหมายเลข 8536500
@@@ รถไฟ ไทย-ลาว คมนาคมไทย-อาเซียน-จีน @@@
#ผลสำเร็จ “พล.อ.ประยุทธ์” #วางระบบคมนาคมเชื่อมไทย-อาเซียน-จีน ชวนคนไทยโดยสารและขนส่งสินค้าเส้น “หนองคาย-เวียงจันทน์-ท่านาแล้ง” ชี้เป็นก้าวสำคัญพัฒนาเศรษฐกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด
สมาชิกหมายเลข 6844105
รัฐบาลที่นำโดยพรรคเพื่อไทย ตอนนี้ได้อนุมัติงบโครงสร้างพื้นฐาน อะไรแล้วบ้าง
เมื่อก่อนหลายคนบอกว่า ใครเป็นรัฐบาลพวกโครงสร้างพื้นฐานก็ต้องทำอยู่แล้ว เวลาผ่านไปเกือบจะ 2 ปี รัฐบาลที่นำโดยพรรคเพื่อไทย มาบริหารประเทศก็ย่อมจะต้องทำ ไม่ว่าจะเป็น ---รถไฟ
สมาชิกหมายเลข 2108987
@@@ ความคืบหน้ารถไฟความเร็วสูง กรุงเทพ-เชียงใหม่ @@@
คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการประชุมหารือทวิภาคีระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กับนายไซโต เท็ตสึโอะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงที่ดิน โครงสร้างพื้นฐาน การขนส่งและการท่องเที่ยวแห่งญี่ปุ่น (Ministry of Land, Infr
สมาชิกหมายเลข 6844105
คมนาคม ทุ่ม 2 ล้านล้าน ลุยโครงสร้างพื้นฐาน พร้อมเดินหน้ารถไฟรางคู่
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม กระทรวงคมนาคม ทุ่ม 2 ล้านล้าน ลุยโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่ง พร้อมเดินหน้าขยายรถไฟรางคู่ 6 เส้นทาง เตรียมตั้งกรมการขนส่งทางรางรองรับ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2557
สมาชิกหมายเลข 711194
🔰🔰~มาลาริน~มาดูงานการรถไฟกันค่ะ...ร.ฟ.ท.โชว์ 4 ปี ลงทุนรถไฟทางคู่ 7 เส้นทาง กว่า 2.13 แสนล้าน
ร.ฟ.ท.โชว์ 4 ปี ลงทุนรถไฟทางคู่ 7 เส้นทาง กว่า 2.13 แสนล้าน การรถไฟ เผย 4 ปี ลงทุนรถไฟทางคู่ รวม 7 โครงการ วงเงิน 213,100 ล้านบาท ตั้งเป้าหมายเพิ่มความเร็วการเดินรถเป็น 120 กม./ชม. ช่วยเพิ่มขีดคว
สมาชิกหมายเลข 4856230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข่าวจริง❗☺️
ครม. อนุมัติสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงขอนแก่น-หนองคาย
โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงขอนแก่น-หนองคาย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของไทย ในแผนงาน 1 การพัฒนาโครงข่ายรถไฟระหว่างเมือง (การพัฒนาระบบรถไฟทางคู่) ระยะที่ 2 เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการขนส่งระบบราง สนับสนุนการขนส่ง