เราปวดหลังเลยหาสั่งหมอนพิงหลังจากแอปส้ม มารู้ทีหลังว่าร้านค่อนข้างมีชื่อเสียงระดับนึง แต่การบริการจากทางร้านแย่ ระบบการทำงานแย่ การขนส่งแย่
เริ่มสั่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. จนวันนี้ (20 ต.ค.) ยังไม่ได้รับของ จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว
ตอนก่อนสั่งบอกว่ามีสินค้า พอกดจ่ายแล้วแจ้งว่าสินค้าหมด (แต่ก็ยังเห็นเอาขึ้น Flash Sale อยู่เรื่อย ๆ)
**การส่งของ**
หลังจากสั่งไปแล้ว ผลัดการส่งมาเรื่อย ๆ ในระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ล่าสุดแจ้งว่าส่งของมาแล้ว (วันที่ 16 ต.ค.) พอวันที่ 19 ต.ค. ทักไปขอเลข Tracking ดันมาแจ้งว่า ขนส่งทำของหาย เลยทำให้เลขพัสดุไม่ขึ้นในระบบและไม่สามารถดูข้อมูลได้ (ส่วนตัวทำงาน Tech เรารู้อยู่แล้วว่าส่งของ ถ้าพัสดุเข้าระบบแล้วต้องดูข้อมูลได้แน่นอน)
พอเราโทรไปที่ Kerry เอาเลขไปเช็ก Kerry แจ้งมาว่าไม่มีเลขนี้ในระบบเลย และไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ว่าถ้าส่งมาแล้วจะไม่มีข้อมูลอะไรเลย เคสนี้เท่ากับว่า ยังไม่ได้ส่งของเลย
**การทำงานของทีมงาน**
การสื่อสารและการประสานงานของบริษัทไม่ค่อยดี แอดมินตอบเหมือนบอท ทั้ง ๆ ที่เป็นคนตอบ ส่วนใหญ่ตอบไม่ตรงคำถาม ทิ้งท้ายด้วยคำแก้ตัและการเสนอขายโดยไม่ได้ตอบคำถามที่ถามไป และนานมากกว่าจะได้คำตอบที่ถามไป การประสานงานในบริษัทไม่ดี ต้องคอยทักถามการส่งของเองตลอด ถ้าไม่ถาม สิ้นปีก็น่าจะยังไม่ได้ของ
**การตลาดของแบรนด์**
ส่วนตัวหาหมอนพิงหลังเพื่อมาแก้อาการปวดหลัง มาเจอแบรนด์นี้ ซึ่งส่วนตัวไม่รู้จักมาก่อน และสินค้าที่สั่งในร้านอื่นไม่มีแบบนี้ เลยต้องสั่งร้านนี้ พอสั่งไปเรียบร้อยแล้วเห็นความไม่จริงใจของแบรนด์ ดังนี้
1. สินค้าไม่มี แต่เปิดขายไว้ก่อน
2. รอบแรกที่เปิดขายไว้ เรากดซื้อไปในราคา 1,990 พอจ่ายเงินไปแล้วมาบอกว่าไม่มีของ (เปิดขายทั้ง ๆ ที่ไม่มีของ?) เราเลยยกเลิก แล้วแอดเสนอมาว่าจะให้ราคาพิเศษ 1,290 ซึ่งก็คือราคาเดียวกับตอน Flash Sale พิเศษยังไง ?
3. การตั้งราคา Swing สุด ๆ ใครซื้อตอนลด ก็ลดฮวบเลย 1,290 ส่วนคนที่ไม่รู้ก็ได้ราคา 1,690 บ้าง 1,890 บ้าง 1,990 บ้าง
4. การผลัดวันประกันพรุ่งในการทำงาน และการให้เหตุผลที่ไม่เป็นจริงกับผู้ซื้อ
**สรุป**
ขอบายกับแบรนด์นี้ค่ะ เป็นแบรนด์ที่เน้นขายอย่างเดียว ไม่เน้นคุณภาพ ไม่เน้นบริการ ราคาก็ไม่ใช่ว่าจะถูก ครั้งเดียวพอ เป็นแบรนด์ที่ดูไม่จริงใจที่สุดเท่าที่เคยซื้อของมา
ปล. แบรนด์สีน้ำเงิน
ปล.2 ร้านแจ้งว่าจะส่งให้ใหม่วันนี้ 20 ต.ค.
แบรนด์ที่ไม่จริงใจที่สุดเท่าที่เคยสั่งของออนไลน์มา
เริ่มสั่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. จนวันนี้ (20 ต.ค.) ยังไม่ได้รับของ จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว
ตอนก่อนสั่งบอกว่ามีสินค้า พอกดจ่ายแล้วแจ้งว่าสินค้าหมด (แต่ก็ยังเห็นเอาขึ้น Flash Sale อยู่เรื่อย ๆ)
**การส่งของ**
หลังจากสั่งไปแล้ว ผลัดการส่งมาเรื่อย ๆ ในระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ล่าสุดแจ้งว่าส่งของมาแล้ว (วันที่ 16 ต.ค.) พอวันที่ 19 ต.ค. ทักไปขอเลข Tracking ดันมาแจ้งว่า ขนส่งทำของหาย เลยทำให้เลขพัสดุไม่ขึ้นในระบบและไม่สามารถดูข้อมูลได้ (ส่วนตัวทำงาน Tech เรารู้อยู่แล้วว่าส่งของ ถ้าพัสดุเข้าระบบแล้วต้องดูข้อมูลได้แน่นอน)
พอเราโทรไปที่ Kerry เอาเลขไปเช็ก Kerry แจ้งมาว่าไม่มีเลขนี้ในระบบเลย และไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ว่าถ้าส่งมาแล้วจะไม่มีข้อมูลอะไรเลย เคสนี้เท่ากับว่า ยังไม่ได้ส่งของเลย
**การทำงานของทีมงาน**
การสื่อสารและการประสานงานของบริษัทไม่ค่อยดี แอดมินตอบเหมือนบอท ทั้ง ๆ ที่เป็นคนตอบ ส่วนใหญ่ตอบไม่ตรงคำถาม ทิ้งท้ายด้วยคำแก้ตัและการเสนอขายโดยไม่ได้ตอบคำถามที่ถามไป และนานมากกว่าจะได้คำตอบที่ถามไป การประสานงานในบริษัทไม่ดี ต้องคอยทักถามการส่งของเองตลอด ถ้าไม่ถาม สิ้นปีก็น่าจะยังไม่ได้ของ
**การตลาดของแบรนด์**
ส่วนตัวหาหมอนพิงหลังเพื่อมาแก้อาการปวดหลัง มาเจอแบรนด์นี้ ซึ่งส่วนตัวไม่รู้จักมาก่อน และสินค้าที่สั่งในร้านอื่นไม่มีแบบนี้ เลยต้องสั่งร้านนี้ พอสั่งไปเรียบร้อยแล้วเห็นความไม่จริงใจของแบรนด์ ดังนี้
1. สินค้าไม่มี แต่เปิดขายไว้ก่อน
2. รอบแรกที่เปิดขายไว้ เรากดซื้อไปในราคา 1,990 พอจ่ายเงินไปแล้วมาบอกว่าไม่มีของ (เปิดขายทั้ง ๆ ที่ไม่มีของ?) เราเลยยกเลิก แล้วแอดเสนอมาว่าจะให้ราคาพิเศษ 1,290 ซึ่งก็คือราคาเดียวกับตอน Flash Sale พิเศษยังไง ?
3. การตั้งราคา Swing สุด ๆ ใครซื้อตอนลด ก็ลดฮวบเลย 1,290 ส่วนคนที่ไม่รู้ก็ได้ราคา 1,690 บ้าง 1,890 บ้าง 1,990 บ้าง
4. การผลัดวันประกันพรุ่งในการทำงาน และการให้เหตุผลที่ไม่เป็นจริงกับผู้ซื้อ
**สรุป**
ขอบายกับแบรนด์นี้ค่ะ เป็นแบรนด์ที่เน้นขายอย่างเดียว ไม่เน้นคุณภาพ ไม่เน้นบริการ ราคาก็ไม่ใช่ว่าจะถูก ครั้งเดียวพอ เป็นแบรนด์ที่ดูไม่จริงใจที่สุดเท่าที่เคยซื้อของมา
ปล. แบรนด์สีน้ำเงิน
ปล.2 ร้านแจ้งว่าจะส่งให้ใหม่วันนี้ 20 ต.ค.