เน็ต ดีแท็ค

กระทู้คำถาม
ขอสอบถามครับ ใครที่ซื้อซิมรายปี 15 MB แบบไม่จำกัด แล้วพบปัญหาเน็ตดรอปเหลือแค่ 2-3 เม็ก (เป็นเน็ตรายปีแบบไม่จำกัดนะครับ)
1. เคยลองสอบถาม call center เล่าปัญหาที่เกิดขึ้น call center ได้ตอบกลับมาว่าจะทำการรีเซ็ตสัญญาณรวมไปถึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการแก้ไขทำแบบนี้ไปหลายครั้งแล้วก็มีแค่รีเซ็ตสัญญาณให้แต่ก็ยังคงความเร็วเท่าเดิมเน็ตช้ามาก
2. ไปที่ศูนย์ dtac ไปครั้งที่ 1 พนักงานบอกว่ามีปัญหาโปรโมชั่นทับกับตัวเด็กที่ลดสปีดจะทำการแก้ไขให้ แต่พอใช้มาครบ 100 GB ก็ตัดเหลือ 2 GB เหมือนเดิมจึงไปพบพนักงานที่ศูนย์อีกครั้งแต่พนักงานได้ตอบกลับมาว่าเน็ตรายปีไม่มีแล้วจะเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นเมื่อใช้ครบ 100 GB จะตัดเหลือแค่ 2-3 GB ผมจึงตอบกับพนักงานคนนั้นว่าแต่ของผมเป็นแบบไม่จำกัดและซื้อมาก่อนที่จะมีโปรโมชั่นนั้นพนักงานคนนั้นจึงบอกว่าจะตรวจสอบให้ และครั้งที่ 3 ไปที่ศูนย์ dtac พนักงานดีมากตรวจเช็คแล้วก็เปลี่ยนซิมให้แต่พนักงานก็บอกว่าแก้ไขไม่ได้ต้องรอทางฝ่ายเทคนิคจัดการตอนนี้รอมาเดือนกว่าหลังจา
กที่พบพนักงานครั้งที่ 3 ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ตอนนี้ปัญหาเป็นจะ 3 เดือนแล้ว ผมซื้อเน็ต 15 GB ไม่จำกัดเพื่อใช้อินเตอร์เน็ตแต่ตอนนี้ผมไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ตามจำนวนดู YouTube ได้แค่ 320 ถึง 480 p แม้แต่อ่านการ์ตูนในมือถือยังโหลดไม่ทันผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตแบบช้ามากมา 3 เดือนโดยที่พนักงานบอกว่าจะทำการแก้ไขผมบอกว่าจะทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นหรือย้ายค่ายพนักงานบอกว่าให้รอทางฝ่ายเทคนิคแก้ไขจะทำโดยเร็วที่สุดแต่ตอนนี้ผมใช้มา 3 เดือนแล้วยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขหรือแม้แต่การติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ซึ่งทางพนักงานคนที่ 3 บอกว่าจะติดต่อกับฝ่ายเทคนิคโดยตรงผ่าน line ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับใครที่พบปัญหาแบบนี้มีแนวทางการแก้ไขไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่