ขนส่งสีส้มน่ากลัวกว่าที่คิดนะตอนนี้น่ากลัวยิ่งกว่าอีก

ต้นทางมิจฉาชีพส่งสินค้ามาให้ เป็นของปลอมขวดน้ำเปล่าราคาไม่ใช่น้อยๆ บ้านผมคนอยู่กันหลายคนพี่สาวเลยจ่ายแทนให้พอแกะกล่องเท่านั้นแหละถึงรู้ว่าโดนเข้าให้แล้ว พอโทรไปหา call center ก็ทำอะไรไม่ได้ โยนเรื่องกันไปมาระหว่างบริษัทประกันเคลม คือรับผิดชอบเฉพาะกล่องแตกกล่องบุบแต่ไม่รับผิดชอบของแปลกปลอมข้างใน ไม่คุ้มครองผู้บริโภค คือเหลือจะเชื่อ เงินอยู่ในกระเป๋าขับรถผ่านไปมานั้นแหละตัวเลขเข้าระบบแต่ไม่ได้โอนเข้าต้นทางโจร แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ดึงเงินไม่ได้  พนักงานเก็บเงินเราไปไม่ถึง1นาที เดินหนีขึ้นรถ ไม่รับสาย กดตัดสายทิ้ง ไม่สามารถคืนเงินคืนสินค้าได้แล้ว คือน่ากลัวและน่าเจ็บใจยิ่งกว่าเพราะโดนหลอกแบบคูณ2เข้าไป ต่อไปนี้สาบานกับตัวเองเลยและคนในบ้านทุกคนก็จะช่วยกันปฎิเสธขนส่งค่ายนี้ ไม่รับของใดๆ หมายถึงถ้าต้นทางแม่ค้าจะใช้บริการขนส่งนี้ ผมจะขอให้เปลี่ยนขนส่งเป็นค่ายอื่น ไม่เอาแล้วหลาบจริงๆ ชื้อของออนไลน์มาหมดแล้ว เขารับผิดชอบกันหมดพนักงานค่ายอื่นน่ารักให้แกะของดูเลยถ้าไม่แน่ใจว่าที่มาส่งมาจากไหนแล้วแพ็คให้เหมือนเดิมแล้วตีของกลับ ถ้าช่วยผู้บริโภคมิจฉาชีพจะได้ไม่มีที่ยืนในสังคมนะ เหมือนทำเป็นขบวนการจะใช่การสนับสนุนมิจฉาชีพหรือไม่? ตกลงว่าปกป้องโจร ข้อมูลโจร ไม่ให้ดูกล้องวงจรปิดตอนที่มิจฉาชีพมาส่งของที่ช๊อปเวลาวันที่ก็มี รถสีอะไร ป้ายทะเบียนคนร้ายก็อาจจะมี ลากเวลาบ่ายเบี่ยง ถ้าเวลาปล่อยผ่านนานมันจะตามยากเพราะกล้องวงจรปิดมันเม็มโมรี่จำกัด ถามตอบเหมือนบอทก็อปปี้แล้ววาง ตอนคุยกับcall center คือสงสารนะ น้ำเสียงคือน่าสงสารมาก ด่าไม่ลงจริงๆ สงสารพนักงานรับสายนะต้องมารับแรงกดดันแรงปะทะในแต่ละวัน สรุปคือให้ไปแจ้งความโยนขี้ให้ตำรวจ ป่านนี้โจรมันเอาเงินไปใช้ไหนต่อไหนแล้ว ระบบหละหลวมมากถ้าเป็นแบบนี้จะเป็นช่องทางกลุ่มมิจฉาชีพเลย จากนี้เราก็คงพบเจอชะตากรรมเหมือนท่านอื่นๆที่เคยเจอและโพสก่อนๆที่ผ่านมา ทักมาถามเลขพัสดุ ตอบแบบเดิม แล้วก็รับเรื่องไว้ แล้วเรื่องก็เงียบ รอให้ผู้เสียหาย เหนื่อย เสียเวลา เสียทรัพยากรตามดำเนินการ และเบื่อที่จะตามไปเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่