หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยากมาก อยากคุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โทร 1242 มา 3 รอบ ไมไ่ด้เจแพนักงานเลย อยากสอบถามพนักงงานก็ไม่รู้ว่าต้องกดตรงไหนถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ห่วยมาก เตรียมจะย้ายค่ายแล้ว ถ้าทรูยังบริการแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ซักที 1242
คือสมัครเน็ตไปเมื่อวันที่ 2/01/68 โปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 20mbps รวมภาษี 500 กว่าบาท วันนี้วันที่15/01/68 มันแจ้งว่าเน็ตหมดแล้ว ไม่เหลือเลย งงมากอยากติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่มาก หัวร้อนติดต่อไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 4308460
ทำไมถึงติดต่อ ทรู 1242 ยากมาก
จะติดต่อพนักงาน 1242 ติดต่อยากมาก โทรไปวนไปวนมา ก็ติดต่อไม่ได้ แถมวางหูใส่อีก
สมาชิกหมายเลข 8589750
true 1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ย
ผมย้ายออนไลน์จาก ดีแทค ไป ทรู แต่ย้ายผิด จะย้ายเป็นเติมเงิน แต่ย้ายเป็นรายเดือน ผมโทร 1242 เพื่อยกเลิก คำขอย้ายค่าย แต่พนักฟังแล้ว หนักกว่า ก รู อีกนะ กูอธิบายว่า ย้ายค่ายออนไลน์ พนักงานโอนระบบ ปกติ
สมาชิกหมายเลข 5372018
คอลเซนเตอร์ทรู
โทร 1242 คือหลายรอบมากๆ แล้วแต่ละรอบคือรอไม่ต่ำกว่า30นาที แต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหาที่เลย มันเป็นเพราะอะไรค่ะ มีปันหาที่ไม่สามารถแก้เองได้ ค้นในเน็ตก็ไม่มีวิธี คือต้องทำไงค่ะ ต้องเดินทางไปที่ศู
สมาชิกหมายเลข 5035622
ระบบหลังบ้านทรูแย่มาก เบอร์ลูกค้าโทรเข้าไม่ได้เกือบ 24 ชม. ยังแก้ไขไม่ได้
ระบบหลังบ้านทรูแย่มาก เบอร์ลูกค้าโทรเข้าไม่ได้เกือบ 24 ชม. ยังแก้ไขไม่ได้ ตั้งแต่เที่ยงเมื่อวานจนถึงตอนนี้ .. โทร 1242 ก็ติดต่อคนยาก พนักงานแต่ละคนก็มีแต่งงๆ
PK82
ยกเลิกเน็ตเสริมทรูยังไงได้บ้างคับ
อันดับแรกคือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา แล้วแนะนำโปรต่างๆเราไม่รับ เราปฏิเสธการรับเน็ตเสริมทุกอย่าง เขาก็พยายามยัดเยียดแแบบขั้นสุด โดยการพูดบลาๆๆๆ เราก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่รับ แล้วเขา(คอลเซ็นเตอร์)ก็พูดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8588840
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
ไวไฟบ้านทรู วันละเกินสิบครั้ง ทำงานไม่ได้
ไวไฟบ้านหลุดวันนึงเกิน10ครั้ง ต้องให้อีมะลิรีบูทให้ทุกวัน ติดต่อพนักงานก็ยาก:) ais ว่ากากแล้ว ทรูหนักกว่าอีก ไม่น่าย้ายมาเลย:) ทำงานไม่ได้เลย ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักกงาน? รำคาญมาก @TrueMoveH @SMTrue
สมาชิกหมายเลข 8573795
จะย้ายค่าย ทรู ไปAID
ผมได้ทำการ ขอรหัส ย้ายค่ายจากทรู จะย้าย ไปAIS เเละได้ติดต่อ ขอซิม จาก AIS มาเเล้ว หลังจากนั้น ไม่ถึง10ชั่วโมง ได้เปลี่ยนใจ จะไม่ขอย้าย ไปAISเเล้ว ได้โทรไประงับ การขอย้ายค่าย จากทรูเจ้าของค่ายที่เบอร์0
สมาชิกหมายเลข 8575289
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าคอลเซนเตอร์ทรู
พอดีจะโทรไปย้ายค่ายค่ะ แต่โทรไปได้คุยแต่กับ AI อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนต้องกดตรงไหนคะ พอดีจะจะย้ายค่ายให้แม่ เบอร์เราโทรไป *1242 ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8109577
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยากมาก อยากคุยกับพนักงาน
ห่วยมาก เตรียมจะย้ายค่ายแล้ว ถ้าทรูยังบริการแบบนี้