หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
โทร 1242 คือหลายรอบมากๆ แล้วแต่ละรอบคือรอไม่ต่ำกว่า30นาที แต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหาที่เลย มันเป็นเพราะอะไรค่ะ มีปันหาที่ไม่สามารถแก้เองได้ ค้นในเน็ตก็ไม่มีวิธี คือต้องทำไงค่ะ ต้องเดินทางไปที่ศูนย์เองหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ต้องการยกเลิกเน็ตของทรู
เมื่อเดือนที่ผ่านมา(ไม่แน่ใจวัน)ทางคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้สมัคแพ็คเน็ต ผมก็ทำตามที่คอลเซนเตอร์ทรูบอก ความเร็วเน็ตช้ามากต้องการจะเปลี่ยนแพ็กเกตแต่รอให้หมดรอบก่อนถึงจะเปลี่ยน แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ไม่ได้ื ส
สมาชิกหมายเลข 5554123
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ คือมันค่าตัดเน็ตเราไปไม่ครบค่ะ😭😭
เราโทร1242ไปค่ะ แต่ไม่โอนสายให้พี่คอลเซนเตอร์สักที เราหงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 7973327
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
เน็ตทรู ช้า แย่มาก รีสัญญาณแล้วบอกพื้นที่กำลังซ่อม ไม่รู้กี่รอบแล้วคนที่ต้องใช้เน็ตก็ต้องมารอหรอคะ ไม่แก้ไขสักที ช้ามาก มีปัญหาจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8261792
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่เน็ตโดนตัด
ตามหัวข้อครับ คือเพิ่งจ่ายไปเมื่อคืนติดต่อ call center ก็ยากแล้วยัฝมาตัแเน็ตอีกคือยังไงครับเนี่ย รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาเปลี่ยนแพคเกจเน็ต
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากรายวันเป็นรายเดือน เดือนละ420 แล้วทีนี้เขาบอกให้กด*9___อะไรสักอย่างเพื่อยืนยันตัวตนอีกรอบ แต่ลืมเลขข้างหลังค่ะ ตอนนี้เช็คเน็ตแล้วข้อคงามขึ้นว่า ไม่มีแพคเน็ตค
สมาชิกหมายเลข 6410527
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
เน็ตทรู
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้ทางไหนบ้างคะ พอดีว่ามีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเกือบ24ชม.แล้วค่ะสัญญาณขึ้นโทรเข้าออกได้แต่พอเปิดเน็ตไม่มีสัญญาณเน็ตขึ้น เล่นเน็ตไม่ได้ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่เมื่อวาน
สมาชิกหมายเลข 8329292
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ทำอย่างไรดีคะ
ต้องการยกเลิกแพคเกตที่โทรมาเสนอโปรโมชั่นค่ะ ตอนแรกบอกไม่ลดสปีช แต่ใช้ไปแปบเดียวเน็ตก็ช้าแล้วค่ะ ต้องการกลับไปใช้แพคเกตเดิม รบกวนติดต่อกลับหน่อยนะคะ โทร1242แล้วไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6306860
เบอร์คอลเซนเตอร์ทรู 1242 ติดต่อพนักงานได้ยากมาก น่าเบื่อ
ว่าจะโทรไปยกเลิกซิมรายเดือนเพราะหมดอายุสัญญาไม่ต่ออีก ติดต่อยากมากๆ น่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 1538654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ทรู