เบื่อการแก้ปัญหาของ AIS มาก เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาแบบนี้ได้สักที ?

เป็นลูกค้า AIS มาประมาณ 12 ปีกว่าแล้วค่ะ พยายามชวนคนอื่นให้มาใช้ค่ายนี้ตลอด แต่เวลาจะใช้โปรโมชั่นอะไร หรือมีปัญหาอะไร จะเกิดการพูดไม่ตรงกันตลอด 

สมัยซื้อ iphone 12 ก็เกือบไม่ได้โปรโมชั่นแบบที่โฆษณาไว้ เพราะแต่ละสาขาพนักงานพูดไม่เหมือนกันเลย แต่ได้มาแบบ งงๆ

ปัจจุบัน เราร่วมเล่นเกม กิจกรรมหนึ่งไป เขาแจ้งว่าให้มารับของรางวัลหน้างาน ทีแรกก็ยืนยันสิทธิ์ไปตรงตามเวลา แต่อยู่ๆเราไม่สะดวกไป จึงลองขอให้เขาช่วย วันต่อมามีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้โอนสิทธิ์หรือมอบอำนาจให้คนไปแทน ไปรับหน้างานแทนได้ เราก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกทุกอย่าง  ส่งเมลล์ไปแจ้งเรียบร้อย แต่พอถามไปอีกช่องทางหนึ่งเพราะเห็นไม่มีเมลล์ตอบกลับมา เขากลับบอกว่าไม่สามารถให้ใครรับแทนได้ สรุปคือยังไงคะ มาให้ความหวังหรอ แต่ละคนพูดไม่เหมือนกันเลย เป็นแบบนี้ตลอด

..........

อัพเดทจากเมื่อวาน เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมาแจ้งว่าได้รับอีเมลล์การโอนสิทธิ์เรียบร้อยแล้วค่ะ รอดูว่าวันงานจะสามารถรับของแทนได้ไหม งานจัดขึ้น 20 ตุลาคมนี้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่