เป็นลูกค้า AIS มาประมาณ 12 ปีกว่าแล้วค่ะ พยายามชวนคนอื่นให้มาใช้ค่ายนี้ตลอด แต่เวลาจะใช้โปรโมชั่นอะไร หรือมีปัญหาอะไร จะเกิดการพูดไม่ตรงกันตลอด
สมัยซื้อ iphone 12 ก็เกือบไม่ได้โปรโมชั่นแบบที่โฆษณาไว้ เพราะแต่ละสาขาพนักงานพูดไม่เหมือนกันเลย แต่ได้มาแบบ งงๆ
ปัจจุบัน เราร่วมเล่นเกม กิจกรรมหนึ่งไป เขาแจ้งว่าให้มารับของรางวัลหน้างาน ทีแรกก็ยืนยันสิทธิ์ไปตรงตามเวลา แต่อยู่ๆเราไม่สะดวกไป จึงลองขอให้เขาช่วย วันต่อมามีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้โอนสิทธิ์หรือมอบอำนาจให้คนไปแทน ไปรับหน้างานแทนได้ เราก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกทุกอย่าง ส่งเมลล์ไปแจ้งเรียบร้อย แต่พอถามไปอีกช่องทางหนึ่งเพราะเห็นไม่มีเมลล์ตอบกลับมา เขากลับบอกว่าไม่สามารถให้ใครรับแทนได้ สรุปคือยังไงคะ มาให้ความหวังหรอ แต่ละคนพูดไม่เหมือนกันเลย เป็นแบบนี้ตลอด
..........
อัพเดทจากเมื่อวาน เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมาแจ้งว่าได้รับอีเมลล์การโอนสิทธิ์เรียบร้อยแล้วค่ะ รอดูว่าวันงานจะสามารถรับของแทนได้ไหม งานจัดขึ้น 20 ตุลาคมนี้นะคะ
เบื่อการแก้ปัญหาของ AIS มาก เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาแบบนี้ได้สักที ?
สมัยซื้อ iphone 12 ก็เกือบไม่ได้โปรโมชั่นแบบที่โฆษณาไว้ เพราะแต่ละสาขาพนักงานพูดไม่เหมือนกันเลย แต่ได้มาแบบ งงๆ
ปัจจุบัน เราร่วมเล่นเกม กิจกรรมหนึ่งไป เขาแจ้งว่าให้มารับของรางวัลหน้างาน ทีแรกก็ยืนยันสิทธิ์ไปตรงตามเวลา แต่อยู่ๆเราไม่สะดวกไป จึงลองขอให้เขาช่วย วันต่อมามีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้โอนสิทธิ์หรือมอบอำนาจให้คนไปแทน ไปรับหน้างานแทนได้ เราก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกทุกอย่าง ส่งเมลล์ไปแจ้งเรียบร้อย แต่พอถามไปอีกช่องทางหนึ่งเพราะเห็นไม่มีเมลล์ตอบกลับมา เขากลับบอกว่าไม่สามารถให้ใครรับแทนได้ สรุปคือยังไงคะ มาให้ความหวังหรอ แต่ละคนพูดไม่เหมือนกันเลย เป็นแบบนี้ตลอด
..........
อัพเดทจากเมื่อวาน เจ้าหน้าที่คนเดิมโทรมาแจ้งว่าได้รับอีเมลล์การโอนสิทธิ์เรียบร้อยแล้วค่ะ รอดูว่าวันงานจะสามารถรับของแทนได้ไหม งานจัดขึ้น 20 ตุลาคมนี้นะคะ