ติดต่อพนักงานทรูโดยตรงยังไงคะ?

ระบบaiใหม่ยุ่งยากมากค่ะ คือเล่าก่อนนะคะว่า ตอนเเรกใช้ซิมรายปี maxspeed 60 GB อยู่ดีๆ มีเบอร์นึงโทรเข้ามา บอกได้เปลี่ยนซิมเราเป็นรายเดือนเเล้ว(?) บอกว่ามาจากทรูมูฟเอช มีการทวนข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนว่ามีตัวตนจริงๆ แต่เรายังไม่ทันได้ตอบรับอะไรเลย จากนั้นเราก็เเจ้งทางทรูไป แก้ไขเรียบร้อย แต่เปลี่ยนซิมเราเป็นซิมเติมเงิน ซิมสบาย เรางงมาก เเล้วเน็ตเราที่ซื้อรายปีหายไปไหน พอจะติดต่อ1242 ทีนี้มันเปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่มีกดให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงเเล้วค่ะ เสียเงินค่าซิมรายปีไป ใช้ได้เเค่4เดือนเอง ยังไม่ครบปีเลย เสียดายเงินมาก เปลี่ยนกลับมาให้เน็ตก็หาย ไม่มีให้ใช้ มีโทรเเค่ไม่กี่นาที ท้อมาก เลยมาเขียนในนี้เอา หวังว่าพนักงานทรูจะมาเห็นเเล้วติดต่อกลับนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่