หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติ 3BB ถ้าแจ้งปัญหาเราเตอร์ขึ้น LOS ช่างจะมาซ่อมภายในกี่วันหรอครับ?
กระทู้สนทนา
3BB
ปกติ 3BB ถ้าแจ้งปัญหาเราเตอร์ขึ้น LOS ช่างจะมาซ่อมภายในกี่วันหรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
3BB เวลาเราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรง LOS โทรแจ้งไปแล้วปกติเพื่อนๆรอกี่วันกันเหรอคะ
ตามที่ตั้งกระทู้ไปเลยค่ะ ที่บ้านกล่องเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรง LOS โทรแจ้งช่างไปตั้งแต่วันศุกร์ จนวันนี้วันจันทร์แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ โทรตาม 3 วันบอกเร่งให้แล้วแต่ช่างก็ยังไม่มาสักที
สมาชิกหมายเลข 6946324
ขอตำหนิ 3bb
เธอเข้าไปแจ้งปัญหาการใช้งานตั้งแต่11 โมงจนตอนนี้ 19.06 โทรดข้าไปแจ้ง 4 รอบแล้ว บอกว่าทีมช่างรับเรื่องแล้ว จะให้ติดต่อเร่งด่วนแจ้งพนักงานว่าอยากทราบว่าวันนี้ขะเข้ามามั้ยจะได้ทำอะไรถูกเพราะต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 7902382
AIS Fibre ใช้ไม่ได้ เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง เป็นแบบนี้มาเกือบเดือนแล้ว ช่างมาซ่อมหลายครั้งไม่หาย
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ แล้วทุกวันนี้ก็ไม่เคยติดต่อกับศูนย์คอลเซนเตอร์ที่เป็นคนได้เลย มีแต่บอท แล้วเมื่อไหร่ปัญหาจะถูกแก้ไขหรอคะ ถามช่างก็พังที่อื่น แต่ประเด่นคือซ่อมวันนั้นเป็นต่อวันนั้นเลย พอโทรไปเค้าก็
สมาชิกหมายเลข 4250048
อินเตอร์เน็ตบ้านของ nt router ขึ้นไฟ Los สีแดง
คือเราติดต่อไปตั้งแต่กลางวันแล้ว บอกแค่ว่าเดี๋ยวช่างจะติดต่อมา แต่ปานนี้ยังไม่เห็นเลยตั้งแต่เช้า เราติดตั้งมาได้3วัน จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 6 เดือน เกิดปัญหา ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ เน็ตบ้าน nt
สมาชิกหมายเลข 7801214
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ช่อง LOS ขึ้นสีแดง อยากสอบถามวิธีติดต่อกับคนจริงๆครับ
ปัญหาที่ผมเป็นครับ โทรไปตอนแรกวันที่ 18/11/2567 นัดช่างมา พี่ช่างมาถึงตอนเย็น ทางช่างแจ้งว่าเป็นที่สายเมนหลักทำให้ลูกค้า ais แถวนี้ใช้ไม่ได้กันหมด อาจจะใช้เวลาซ่อมเสร็จคืนนี้หรือไม่ก็พรุ่งนี้เลย พอวัน
สมาชิกหมายเลข 8497343
3BB Fiber เราเตอร์ขึ้นไฟสีแดง กระพริบตรง LOS
สมาชิกหมายเลข 4753016
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ช่อง LOS ขึ้นสีแดง อยากสอบถามวิธีติดต่อกับคนจริงๆครับ
เรื่องของเรื่องคือเน็ต AIS Fibre ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น(14/11/2567)ครับ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์ให้ไปกดในแอพ ais ผมไปกดแจ้งปัญหาในแอพ ais มันก็ขึ้นเวลานัดช่างมา ซึ่งมันเป็นวั
สมาชิกหมายเลข 8490881
เน็ตบ้านtrue ตรงLOSขึ้นสีแดง
สามารถแก้ปัญหายังไงได้บ้างหรือต้องรอช่างซ่อมอย่างเดียวเเลยใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5710534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติ 3BB ถ้าแจ้งปัญหาเราเตอร์ขึ้น LOS ช่างจะมาซ่อมภายในกี่วันหรอครับ?