Ipad pro12.9” ไมค์ มีปัญหา ส่งเคลมได้เครื่องเดิม บอกว่าไม่เจอปัญหา

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เหตุการณ์ดังนี้ค่ะ
เราซื้อ ipad pro12.9” (M2) จาก i studio 7 สาขา seconsrinakarin แล้วไมค์มีปัญหา เราไปสอบถามพนักงานว่าเปลี่ยนเครื่องได้ไหม เขาบอกว่าไม่ได้ ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้  ให้ไปตรวจสอบ/ส่งเคลมที่ i care เราขอเบอร์ติดต่อผู้จัดการ เขาบอกว่าไม่สะดวก  เราไป icare central bangna เขาเเจ้งว่าส่งเคลมได้ ไอเเพดไม่มีการเเกะซ่อม ถ้าเครื่องมีปัญหา คือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เราถามซ้ำ5-6ครั้ง ว่า ไม่ว่าจะเกิดจาก hardware or software ก็จะแก้ให้ใช่ไหม ถ้าแก้ไม่ได้ต้องเปลี่ยนเครื่องใช่ไหม พนักงานบอกว่า ”  ใช่ค่ะ “   เราก็ส่งเคลมไป วันที่ 12oct2023(ส่งเคลม7oct)  icareโทรมาให้ไปรับเครื่อง (เครื่องเดิม บอกว่าตรวจสอบไม่พบปัญหา) เราถามว่าเเล้วถ้ายังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมจะทำยังไง เขาตอบว่า ก็ส่งเคลมได้อีก  เราสู้สึกเฟลมากเลยค่ะ service แบบนี้ เรารู้ว่าพนักงานเขามีขอบเขตการทำงาน เเต่เราเสียเวลาเสียประโยชน์ ซื้อคอสเรียน ซื้อไอเเพดเพื่อมาเรียน เเต่เจอเเบบนี้ เราควรทำเช่นไรคะ 😩

ปล.เราซื้อที่ i studio7 เพราะคิดว่าชัวร์เเน่ๆ เงินสดไม่ติดโปรใดๆค่ะ
#apple #ipadpro12.9 #istudio7 #seconsrinakarin #centralbangna
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  iOS iPad Pro Apple Store iStudio iPad App
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่