สวัสดีค่ะ อยากขอความช่วยเหลือ
โดน SMS เก็บเงินมารวมกับบริการ AIS โดยขึ้นเป็นค่า value added service เป็น SMS สแปมที่ส่งเข้ามา
ไม่เคยโหลดแอพแปลกหรือเข้าเว็บแปลก
ตัวเราก็คิดว่าแค่ไม่เปิดอ่านแล้วลบทิ้งคงไม่เป็นไร เพราะส่งมาเยอะมาก วันละ 2 รอบ
แล้ว apple ก็บล็อกอะไรไม่ได้ ถามเจ้าหน้าที่เค้าก็บอกทำได้แค่ลบทิ้ง กรอง junk อะไรไม่ได้เลย
เราลองทำตามวิธีในเน็ตก็ไม่ช่วยอะไร SMS ก็ยังส่งมา
“การตั้งค่า (Setting)” > “ข้อความ (Message)” > เลื่อนหาเมนู “ไม่รู้จักและสแปม (Unknown & Spam)” > “ฟิลเตอร์ผู้ส่งที่ไม่รู้จัก (Filter Unknown Senders)” กดเลื่อนแถบให้ปุ่มเป็นสีเขียว > SMS Filtering
สุดท้ายใบเสร็จ AIS รายเดือนก็มาเก็บยอดข้อความ SMS สแปมนั้น (ข้อความละ 5 บาท)
ตอนนี้สิ่งที่ทำไปแล้วคือ
1.บริการบล็อก sms ของ ais
2.ให้เคาน์เตอร์ ais เช็คให้เค้าบอกไม่มีบริการค้างแล้ว
3.ais ตั้งโหมดให้ยอดบิลเก็บแต่ค่าแพคเกจ พวกบริการอื่นๆ เช่น netflix ยกเลิกจ่ายผ่าน ais ทั้งหมด
สรุปกลับมาบ้าน sms ก็ยังส่งเข้ามา เราจะมั่นใจได้ยังไงว่าจะไม่ถูกเก็บเงินอีก พนักงานหน้าร้านสร้างความเชื่อมั่นอะไรไม่ได้เลย
แล้วบิลที่เรียกเก็บมาแล้วถ้าลูกค้าขอปฏิเสธการจ่ายได้ไหมคะ
เราจ่ายแค่ค่าแพคเกจของเรา
ขอบคุณค่ะ
โดน SMS เก็บเงินมารวมกับบริการรายเดือน AIS ค่ะ
โดน SMS เก็บเงินมารวมกับบริการ AIS โดยขึ้นเป็นค่า value added service เป็น SMS สแปมที่ส่งเข้ามา
ไม่เคยโหลดแอพแปลกหรือเข้าเว็บแปลก
ตัวเราก็คิดว่าแค่ไม่เปิดอ่านแล้วลบทิ้งคงไม่เป็นไร เพราะส่งมาเยอะมาก วันละ 2 รอบ
แล้ว apple ก็บล็อกอะไรไม่ได้ ถามเจ้าหน้าที่เค้าก็บอกทำได้แค่ลบทิ้ง กรอง junk อะไรไม่ได้เลย
เราลองทำตามวิธีในเน็ตก็ไม่ช่วยอะไร SMS ก็ยังส่งมา
“การตั้งค่า (Setting)” > “ข้อความ (Message)” > เลื่อนหาเมนู “ไม่รู้จักและสแปม (Unknown & Spam)” > “ฟิลเตอร์ผู้ส่งที่ไม่รู้จัก (Filter Unknown Senders)” กดเลื่อนแถบให้ปุ่มเป็นสีเขียว > SMS Filtering
สุดท้ายใบเสร็จ AIS รายเดือนก็มาเก็บยอดข้อความ SMS สแปมนั้น (ข้อความละ 5 บาท)
ตอนนี้สิ่งที่ทำไปแล้วคือ
1.บริการบล็อก sms ของ ais
2.ให้เคาน์เตอร์ ais เช็คให้เค้าบอกไม่มีบริการค้างแล้ว
3.ais ตั้งโหมดให้ยอดบิลเก็บแต่ค่าแพคเกจ พวกบริการอื่นๆ เช่น netflix ยกเลิกจ่ายผ่าน ais ทั้งหมด
สรุปกลับมาบ้าน sms ก็ยังส่งเข้ามา เราจะมั่นใจได้ยังไงว่าจะไม่ถูกเก็บเงินอีก พนักงานหน้าร้านสร้างความเชื่อมั่นอะไรไม่ได้เลย
แล้วบิลที่เรียกเก็บมาแล้วถ้าลูกค้าขอปฏิเสธการจ่ายได้ไหมคะ
เราจ่ายแค่ค่าแพคเกจของเรา
ขอบคุณค่ะ