หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เปลี่ยนโปรรายเดือนให้เอง ถ้าต้องการยกเลิกการเปลี่ยนแล้วใช้โปรเดิมให้โทรหาคองเซนเตอร์ 1242 แต่โทรไม่เคยติดเลย
กระทู้สนทนา
truemove H
Mobile Operator
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมได้รับข้อความว่าจะมีการเปลี่ยนโปรรายเดือนให้ใหม่ ซึ่งผมไม้ได้แจ้งเองหรือต้องการเปลี่ยน ในข้อความ sms ระบุว่า ถ้าต้องการยกเลิกการเปลี่ยนโปรแล้วใช้โปรเดิม ให้โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ 1242 แต่โทรไปแล้วโดนแจ้งว่ามีสายยุ่งตลอด ทำให้ไม่สามารถแจ้งเรื่องอะไรได้เลย แบบนี้ผมควรทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน599
คือไปที่ศูนย์มาเขทบอกที่นี่ยกเลิกไม่ได้ให้ไปอีกจังหวัดนึงไม่งั้นก็ติดต่อคอนเซนเตอร์1678 ก่อนวันที่20นี้ แต่ตอนนี้คือติดต่อไม้ได้เลย ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้วุ่นวายๆไปหมด ควรทำไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6935206
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE ไม่ได้
ทำไมแอป True iService ถึงไม่มีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE กด *190# ก็แล้ว บอกว่า "คุณไม่มีแพ็คเกจเสริม" ก็จ่ายไปแล้ว 2 เดือน 3 เดือน แถม auto-renew ถึงเดือนหน้าให้ด้วย นี่หรือไม่มี โทร 124
สมาชิกหมายเลข 1507888
SMS คิดเงินจากTrueต้องการยกเลิกถาวรต้องทำยังไงคะ
เปิดsim trueมาใช้เน็ตรายเดือนค่ะ มีSMS หักเงินตลอดทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องการเงินคืนค่ะ ติดต่อลำบากมาก 1242 ก็มีแต่บอท ไม่เคยได้คุยกับคนเลยโทรร้องเรียน ก็บอกให้โทรไป1242โยนกันไปมา *137โทรแล้วก็มีส่งมาเ
สมาชิกหมายเลข 8656418
Sms lucky daily มาจากไหนคะ??? ไม่เคยกดสมัครเลย ตัดเงินในเบอร์เติมเงินหายไป เกือบร้อยบาทแล้ว
อยู่ดีๆก็มี sms จาก lucky daily เข้ามา เครื่องโทรศัพท์มันบล็อคเบอร์ไว้ ทำให้เราไม่เห็นข้อความ แต่เราถูกตัดเงิน ทั้งๆที่ไม่เคยกดสมัครใดๆเลย ทำอย่างไรจึงจะบล็อคเบอร์นี้และ sms อื่นๆที่ต้องเสียเงินได้อย่
สมาชิกหมายเลข 5454677
สมัคร Entertain Asia combo 3 แอพ กับทรูแต่ใช้งานไม่ได้
พอดีสมัครผ่านคอลเซนเตอร์ ที่โทรมาขาย แล้วได้รับ SMS แต่มันบอกว่าให้ล็อกอินภายใน 24 ชั่วโมง แต่ล็อกอินไม่ทัน ตอนนี้จะเข้าไปล็อกอินแต่มันไม่เป็นพรีเมี่ยมให้ อยากทราบว่าใช้งานยังไงคะ ทั้ง 3 แอพเลย
สมาชิกหมายเลข 8661782
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูออนไลน์ครับ โทร 1242 แล้วสายตัด
โทรหาคอลเซนเตอร์ 1242 แล้วโทรไม่ติด ไม่ได้ยินแม้ระบบอัตโนมัติตัดสายไปเลยครับ ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านครับติดต่อยากมาเลย
JCZ
Aisรายเดือนไม่ได้สมัครแพ็คอะไรเพิ่ม ไม่ได้ใช้งานเกินปริมาณ ทำไมยอดบิลเพิ่ม?
คือผมใช้Aisรายเดือน รวมภาษีตกอยู่427บาท แต่วันนึงคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอทดลองใช้แพ็คเกจ play premium plus ต่อมาก่อนถึงรอบเรียกเก็บเงินก็ยกเลิกแพ็คนี้ใน my ais ได้รับข้อความยกเลิกเรียบร้อย แต่พอถึงรอบ
สมาชิกหมายเลข 8661094
Internet True WiFi บ้าน แถวเขตดุสิต มีปัญหาตลอด
เน็ตมีปัญหาแก้ไขมาหลายวันแล้ว แล้วช่างบอกจะแก้ไขตั้งแต่26เล่นไม่ได้ แถวเขตดุสิต เน็ตตัดเองบ้าง หายไป5-10นาทีบ้างเดือนนี้เป็นแทบทั้งเดือน จะย้ายค่ายแล้วเพราะติดต่อ 1242 ก็เป็นบอทคุย อยากคุยกับคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 8660792
จะยกเลิกแพ็คเสริม True ยังไงครับ
เเพ็คเสริมติดมาตามเเพ็คหลังเเถมเสียเงินด้วยรวมเเล้วปาไป 500 โคตเวอร์ กด *190 กับ *1242 บอกไม่มีเเต่ในบิลยังมีเเพ็คอยู่ ติดต่อช่องทางอื่นเเล้วบอกเเต่ไปหามะลิอย่างเดียวเลยปุ่มยกเลิกก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5882284
เน็ตบ้าย True ปัญหาจุกจิกจัง
ถ้าเราจะยกเลิกเน็ตบ้านของทรูต้องเตรียมอะไรไปบ้าง ทนใช้มาจะ 3 ปีละไม่ไหว เสียบ่อยมาก บอกว่าจะแล้วเสร็จในวันนั้นเวลา5-6โมงเย็น เราก็รอก็ยังใช้ไม่ได้พอจะติดต่อ 1242 ระบบก็ดันแจ้วว่าพรุ่งนี้อีกวัน ค
สมาชิกหมายเลข 5122324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เปลี่ยนโปรรายเดือนให้เอง ถ้าต้องการยกเลิกการเปลี่ยนแล้วใช้โปรเดิมให้โทรหาคองเซนเตอร์ 1242 แต่โทรไม่เคยติดเลย