ทำไม Dtac ถึงเปลี่ยนแพคเกจให้เอง โดยที่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า?

สวัสดีครับ คือผมสงสัยว่า จากที่ผมเคยใช้แพคเกจ Go on limit 399 20Mbps แต่ในรอบบิลหน้า ถูกเปลี่ยนเแพคเกจเป็น เน็ต 5G Fullspeed 499 60GB FUB 6 Mbps และไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า พอโทรเข้าไปที่ 1678 ก็ไม่ได้คุยกับ พนง และติดต่อที่ Line Dtac call center ก็เหมือนจะเป็นบอท ซึ่งทำให้ผมไม่ได้คำตอบของคำถามที่ผมสงสัยหรือถามไป ผมอยากจะทราบว่า ถ้าเกิดว่าผมจะใช้แพคเดิม ได้หรือไม่ หรือถ้าจะถูกเปลี่ยนเป็นแพคใหม่ ก็อยากจะขอรายละเอียดของแพคเกจที่จะถูกเปลี่ยนในรอบบิลหน้าครับ ของคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่