▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
true online
truemove
การให้ข้อมูลของ call center truemove H
ลูกค้าแจ้งความประสงค์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก ว่าต้องการเปลี่ยนโปร callcenter ให้โทรเข้ามาได้ในวันที่ 9/10 ถึงจะเปลี่ยนได้ พอโทรวันที่ 9/10 call center คนที่ 2 บอกยังเปลี่ยนไม่ได้ส่ะงั้น ตกลงคืออะไร แต่ก็บอกได้แค่ว่า เด่วให้พนักงานติดต่อกลับภายใน 2 ชม. เพื่อแจ้งโปร รอมาจนจะตี 1 และไปคุยกับมะลิ บอกระงับสัญญาณ เวรกรรม
และคุยต่อกับ callcenter คนที่ 3 บอกว่าสายอาจจะเยอะ จึงทำให้ ภายใน 2 ชม.ไม่มีใครโทรกลับ รอติดต่อกลับพรุ่งนี้น่ะครับ
แค่จะเปลี่ยนโปร ยังยากขนาดนี้ เฮ้อ