การให้ข้อมูลของ call center truemove H

ทำยังไงดีกับ call center truemove H คนแรกที่เจอ แล้วบอกข้อมูล และเราเชื่อตามนั้น แต่พอมาคุยกับ คนที่ 2 คนที่ 3 ก็พูดอีกอย่างค่ะ
ลูกค้าแจ้งความประสงค์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรก ว่าต้องการเปลี่ยนโปร callcenter ให้โทรเข้ามาได้ในวันที่ 9/10 ถึงจะเปลี่ยนได้ พอโทรวันที่ 9/10 call center คนที่ 2 บอกยังเปลี่ยนไม่ได้ส่ะงั้น ตกลงคืออะไร แต่ก็บอกได้แค่ว่า เด่วให้พนักงานติดต่อกลับภายใน 2 ชม. เพื่อแจ้งโปร รอมาจนจะตี 1 และไปคุยกับมะลิ บอกระงับสัญญาณ เวรกรรม 
และคุยต่อกับ callcenter คนที่ 3 บอกว่าสายอาจจะเยอะ จึงทำให้ ภายใน 2 ชม.ไม่มีใครโทรกลับ รอติดต่อกลับพรุ่งนี้น่ะครับ 
แค่จะเปลี่ยนโปร ยังยากขนาดนี้ เฮ้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่