ครั้งแรกไปติดต่อที่โลตัสคลอง7 ธัญบุรี
ช่างหน้างานนิสัยดีมากมาดูหน้างานบอกติดตั้งได้ มีคู่สาย แต่เสาไฟฟ้าปากซอย(ห่างจากปากซอย20 เมตร) มีน้ำขังนิดหน่อย เขาไม่กล้าใช้บันไดพาด โทรกลับมาแจ้งว่าจะติดต่อศูนย์ขอรถกระเช้ามา ผมก็รอ ช่างบอกจะเลื่อนวันนัดหมายออกไปก่อน สักพักทรูโทรมาแจ้งว่าช่างขอยกเลิก เสาไฟฟ้ามีน้ำขัง
ผ่านมาอีกวันมีโทรมาแจ้งว่าติดตั้งได้ไม่ยกเลิก ในระบบก็เลื่อนวันนัด เป็น 9/10/2566 ช่วงบ่าย
ผมก็โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ รวมแล้ว6 สาย ว่าช่างจะมาจริงหรือเปล่า เพราะผมมีประชุมสำคัญ ผมเลื่อนประชุมออกไป ก็ไม่มีช่างหรือใครติดต่อกลับมา
จนตอนเย็นโทรเข้า คอลฯอีกรอบ เขาแจ้งว่าสายสัญญาณ พาดผ่านที่ดินคนอื่นเจ้าของไม่อนุญาต แต่ผมถามเจ้าของบ้านเช่าแล้วเขาบอกว่าซอยเป็นที่สาธารณะ และเจ้าของบ้านเช่าก็อนุญาต
เสียความรู้สึกกับทรูมากๆ เป็นลูกค้ามา เกือบ20 ปี
ติดตั้งได้/ไม่ได้ ทำไมไม่โทรแจ้ง
หรือต้องไปติดต่อค่ายอื่นที่เขาบริการดี ที่อยากบริการผมแทนครับ
ทำไมช่างติดตั้งเน็ตบ้านทรู ติดตั้งได้/ไม่ได้ ไม่โทรกลับมาบอก นัดหมายแล้วก็เงียบ หรือควรย้ายไปใช้บริการค่ายอื่นไม่ต้องรอ
ช่างหน้างานนิสัยดีมากมาดูหน้างานบอกติดตั้งได้ มีคู่สาย แต่เสาไฟฟ้าปากซอย(ห่างจากปากซอย20 เมตร) มีน้ำขังนิดหน่อย เขาไม่กล้าใช้บันไดพาด โทรกลับมาแจ้งว่าจะติดต่อศูนย์ขอรถกระเช้ามา ผมก็รอ ช่างบอกจะเลื่อนวันนัดหมายออกไปก่อน สักพักทรูโทรมาแจ้งว่าช่างขอยกเลิก เสาไฟฟ้ามีน้ำขัง
ผ่านมาอีกวันมีโทรมาแจ้งว่าติดตั้งได้ไม่ยกเลิก ในระบบก็เลื่อนวันนัด เป็น 9/10/2566 ช่วงบ่าย
ผมก็โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ รวมแล้ว6 สาย ว่าช่างจะมาจริงหรือเปล่า เพราะผมมีประชุมสำคัญ ผมเลื่อนประชุมออกไป ก็ไม่มีช่างหรือใครติดต่อกลับมา
จนตอนเย็นโทรเข้า คอลฯอีกรอบ เขาแจ้งว่าสายสัญญาณ พาดผ่านที่ดินคนอื่นเจ้าของไม่อนุญาต แต่ผมถามเจ้าของบ้านเช่าแล้วเขาบอกว่าซอยเป็นที่สาธารณะ และเจ้าของบ้านเช่าก็อนุญาต
เสียความรู้สึกกับทรูมากๆ เป็นลูกค้ามา เกือบ20 ปี
ติดตั้งได้/ไม่ได้ ทำไมไม่โทรแจ้ง
หรือต้องไปติดต่อค่ายอื่นที่เขาบริการดี ที่อยากบริการผมแทนครับ