1. เมื่อวานไปที่โรบินสันลาดกระบัง จะติดต่อขอรายละเอียดเรื่องแพคเกตโรมมิ่งไปต่างประเทศ เวลาประมาณ 18.45 น. ศูนย์ปิดแล้ว ในขณะที่ผู้ให้บริการรายอื่นยังเปิดทำการอยู่ปรกติ แปลกดีนะ
2. วันนี้ไปที่ศูนย์ทรูที่ซีคอน จะไปสอบถามรายละเอียด แพคเกตโรมมิ่งเหมือนเดิม พนักงานสอบถามเสร็จก็กดบัตรคิว จะให้รอ เลยเดินออกมาเลย เพราะอยากจะแค่ถามว่ามีหรือไม่อย่างไร เท่านั้นเอง ถ้าพนักงานตอบคำถามเบื้องต้นได้ก็น่าจะดี จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ ไม่ใช่อะไรก็กดบัตรคิวให้รอ
เปรียบเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่นที่จะตอบคำถามและช่วยเหลือทันที สุดท้ายก็ได้เสียเงินใช้บริการคนอื่น สงสัยเขาไม่อยากได้เงินเรา
การบริการของทรู น่าเบื่อจริง ๆ
2. วันนี้ไปที่ศูนย์ทรูที่ซีคอน จะไปสอบถามรายละเอียด แพคเกตโรมมิ่งเหมือนเดิม พนักงานสอบถามเสร็จก็กดบัตรคิว จะให้รอ เลยเดินออกมาเลย เพราะอยากจะแค่ถามว่ามีหรือไม่อย่างไร เท่านั้นเอง ถ้าพนักงานตอบคำถามเบื้องต้นได้ก็น่าจะดี จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ ไม่ใช่อะไรก็กดบัตรคิวให้รอ
เปรียบเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่นที่จะตอบคำถามและช่วยเหลือทันที สุดท้ายก็ได้เสียเงินใช้บริการคนอื่น สงสัยเขาไม่อยากได้เงินเรา