Lazada มีมาตรการอย่างไรกับขนส่งที่ดองสืนค้าไม่ยอมส่งให้ลูกค้า

กระทู้คำถาม
ร้านค้าส่งสินค้ากับทาง flash express สินค้าถึงสาขาปลายทางเมื่อ 3 ต.ค. จนบัดนี้ 6 ต.ค. flash ยังไม่จัดส่งสินค้ามาให้ลูกค้าซึ่งลูกค้าจำเป็นต้องรีบใช้ จะให้ลูกค้ากดยกเลิกสินค้าก็ไม่ใช่ความผิดของร้านค้า สอบถามว่า lazada จะมีมาตรการหรือรับผิดชอบอย่างไรกับกรณีแบบนี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่