ซิมAIS โดนตัดสัญญาณไม่มีบริการเนื่องจากค้างยอดชำระ(จ่ายแล้ว)แต่ก็ยังขึ้นไม่มีบริการ

กระทู้คำถาม
จ่ายครบหมดทุกบิลแล้ว แต่ก็ยังโดนตัดสัญญาณขึ้นไม่มีบริการ ซึ่งผมไม่ได้จ่ายอันนี้ผมยอดรับผิดครับแต่ต้องทำยังไงถึงจะกลับมาใช้งานได้ปกติครับ
0630132920 AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่