งงมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทีไรได้คุยแต่กับAI ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แล้วก็ตัดรอบบิลตั้งวันที่8 ค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือน ทำไมไม่ตัดตอนที่จ่าย แล้วกว่าจะถึงวันที่8ก็ไม่เคยมีเน็ตเหลือพอจะใช้ต่อ ต้องการจะเปลี่ยนแพ็คเกจก็ติดต่อยากเหลือเกิน กลายเป็นว่าต้องซื้อแพ็คเกจเสริมตลอด แพงขึ้นไปอีก เมื่อไหร่จะมีช่องทางที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆบ้าง อย่างน้อยก็เลื่อนวันตัดรอบสักวันที่30ก็ได้
ดีแทคติดต่อยากมาก