AIS DISNEY PLUS

กระทู้คำถาม
ตั้งกระทู้ครั้งแรก 

สอบถามเพื่อนๆค่ะ เราได้มีการสมัคร โปรรายปี Disney plus 499 ไปในวันที่ 30/9/23 แต่เลือกให้ใช้งานได้ในวันถัดไป พอเราไปเช็ตในระบบ myais  ก็ขึ้นว่าเราสมัครโปรสำเร็จเรียบร้อยค่ะ

วันที่ 1/10/23 เราลองใช้งาน สรุปใช้ไม่ได้ พยายามติดต่อหา จนท. ทุกวิธี ไม่สามารถติดต่อได้ เลยตีดสินใจโทรเข้า 1175 เรารอสายไป เกือบ 2 ชม. ได้คุยกับ จนท. แจ้งว่า เราสมัครแต่เปิดใช้งานอีกวันเลยทำให้ระบบมีปัญหา แต่ทางศูนย์รับเรื่องแล้ว พบปัญหาหลายคน เราถามแล้วว่าคือจะใช้งานได้ในวันไหน จนท.แจ้งวันที่ 3/10/23 ไม่เกิน 1 ทุ่ม

พอวันนี้เราลองเข้าไปดู กลายเป็นว่าระบบสมัครโปรใหม่ให้เรา 2290 แล้วไม่ได้แจ้งใดๆเลยว่ามีการเปลี่ยนโปรตรงนี้เป็นโปรใหม่ หรืออะไรยังไง จนท.แจ้งเพียงแค่รับเรื่องไว้ให้แล้ว จะแก้ไขให้ในวันที่ 3/10

คือนอกจากเราเสียเวลาทั้งวันในการพยายามสอบถามแล้ว เรายังต้องมาโดนแบบนี้อีก และตอนโทรหาจนท.เราก็เสียเงินค่าโทรด้วย แต่ในส่วนนี้ได้เจรจาคุยเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่แล้ว  เหนื่อยมากเลย มีเพื่อนโดนแบบนี้บ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่