แจ้งคอมเพลนพนักงาน u-store ได้ที่ไหนคะ

คือเราไปผ่อนมือถือ แล้วพนง.สาขานั้นแจ้งว่าจ่ายงวดแรกวันที่เท่านี้ๆ แล้วเราก็ถามย้ำหลายรอบมาก เขาก็ยืนยัน แล้วเขาก็บอกใกล้ๆวันจะมีใบแจ้งหนี้มาในเมล โอเคเราก็รอเมล กะว่าซัก 10 วันก่อนถึงวันที่เขาแจ้งจะเช็ค (ที่ผ่านมา ก็ไม่มีอะไรแจ้งในเมล) ,(แล้วเขาก็ไม่ได้บอกให้เราเข้าไปเช็คที่ไหนเลย) เราก็รอทั้ง SMS , เมล ก็ไม่มีมา จนวันนี้มี พนง.จากศูนย์กรุงเทพโทรมาแจ้งว่าเราค้างชำระ แล้วก็โดนค่าปรับชำระล่าช้า ก็งงเลย พนง.ศูนยแจ้งว่า ข้อมูลที่ พนง.สาขาผิดหมดเลย ...เลยต้องการจะแจ้งคอมเพลนค่ะ 

ปล.วันนั้นไปกับเพื่อน เรากับเพื่อนได้ยินเหมือนกันว่าเขาแจ้งเราตามที่บอกข้างต้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อันนี้งงนะครับ คุณใช้บัตรเครดิต ปกติถ้าทำเรื่องกับบัตรเครดิตไว้ ยอดชำระ ค่าใช้จ่าย มันจะมาทาง อีเมล , SMS(ทวงหนี้), แอพพลิเคชั่นของบัตรเครดิต (ธนาคาร) [แจ้งเตือนตอนรูดบัตร แจ้งยอดและกำหนดชำระ ดูยอดชำระรายการเรียกเก็บในแอพ] ตัดยอดตามรอบบิลของบัตรเครดิต

ส่วนร้าน ออกแค่ใบเสร็จ (ซึ่งจะแจ้งยอดเต็ม ดอกเบี้ย งวดผ่อนชำระ เฉลี่ยมาต่องวด) ใบกำกับภาษี ใบรับประกัน(ถ้ามี) เท่านั้น

ร้านไม่เกี่ยวอะไรเลย  

ซื้อ Smart Device มาใช้ ก็ควรสมาร์ทตามด้วยนะ
3 ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่